<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“ราคา Bitcoin จะแตะถึง 40,000 ดอลลาร์ ภายในไม่กี่ปี” กล่าวโดยมหาเศรษฐี Marc Lasry

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

มหาเศรษฐี Bitcoin นาย Marc Lasry ผู้ร่วมก่อตั้ง Avenue Capital Group ซึ่งเป็นบริษัทด้านการลงทุนที่มีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารเป็นมูลค่ากว่า 9.6 พันล้านดอลลาร์

จากการให้สัมภาษณ์กับ CNBC นาย Lasry กล่าวว่าเขาเชื่อว่าราคาของ Bitcoin จะมีมูลค่าถึง 40,000 ดอลลาร์ภายในไม่กี่ปี เพราะว่ามันจะกลายเป็นที่นิยมสำหรับนักลงทุนทั่วไปและผู้ที่คาดหวังว่าจะได้รับกำไรก้อนโตในระยะสั้นราวสามถึงห้าปี

นาย Lasry กล่าวว่า “ถ้ามันเป็นที่นิยมสำหรับทุกคน และและจบลงด้วยการอนุญาตเปิดซื้อขายอย่างอิสระ มันก็จะกลายเป็นการซื้อขายอย่างเสรี” และกล่าวเพิ่มเติมว่า “เหตุผลที่ผมชอบ Bitcoin ซึ่งต่างจาก Cryptocurrency ตัวอื่น ก็เพราะมันเป็นเหรียญเดียวที่ทุก ๆ คนต้องเข้าหามัน”

นาย Lasry กล่าวว่า “เมื่อเดือนธันวาคมปลายปีที่แล้วราคา Bitcoin ได้ไปแตะถึง 20,000 ดอลลาร์ และเขาเสียใจที่ไม่ได้ซื้อตอนมันราคา 300 ดอลลาร์ แต่หลังจากที่มันแต่ 20,000 ดอลลาร์ มันก็ร่วงมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่ต้นปี และเขากล่าวว่าเขาจะไม่ทำพลาดเป็นครั้งที่สองแน่นอน”

อ้างอิงจาก Twitter ของ Zero Hedge นาย Lasry ได้ลงทุนใน Bitcoin เป็นมูลค่า 17 ล้านดอลลาร์ โดยเขาเน้นว่าเป็นการลงทุนส่วนตัวโดยไม่ได้ผ่านบริษัทของเขา

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น