<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ปริมาณการเทรด Bitcoin พุ่งกว่า 100 เปอร์เซ็นต์จากจุดต่ำสุดในรอบ 7 เดือน ตลาดกลับมาคึกคัก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ด้วยการพุ่งขึ้นของราคา Bitcoin ถึง 600 ดอลลาร์ในวันอังคารที่ผ่านมา มีปริมาณการเทรด Bitcoin เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในขณะเดียวกัน คิดเป็นการเพิ่มขึ้นกว่า 100 เปอร์เซ็นต์จากจุดที่ต่ำที่สุดในรอบ 7 เดือน ที่เกิดขึ้นเมื่อ 4 วันที่ผ่านมา

ในวันจันทร์ที่ผ่านมา มีปริมาณการเทรด Bitcoin ภายใน 24 ชั่วโมงร่วงลงไปแตะ 2.92 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งเกิดขึ้นครั้งล่าสุดในวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ความผันผวนของราคาเกิดขึ้นสอดคล้องกับปริมาณการเทรดที่ต่ำกว่าปกติ การพุ่งทะยานขึ้นของ Bitcoin ในไม่กี่วันที่ผ่านมา

นอกจากนี้ เว็บเทรดคริปโต Bitmex ก็มีปริมาณการเทรด Bitcoin ในช่วง 8 ชั่วโมงขึ้นไปแตะจุดสูงที่สุดตั้งแต่มีมา อย่างที่เห็นในกราฟด้านล่าง มูลค่าของมันขึ้นไปแตะ 2.4 พันล้านดอลลาร์

อ้างอิงข้อมูลจากเว็บเทรด Bitfinex ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา ปริมาณการเทรด Cryptocurrency ก็เพิ่มสูงขึ้นเหนือ 115,000 BTC มากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ของปริมาณการเทรดในสัปดาห์ที่ผ่านมา

การที่สามารถพุ่งทะลุเทรนด์ในระยะยาวที่มีปริมาณการเทรดลดลงอย่างต่อเนื่องจาก อาจเป็นสัญญาณที่สำคัญของตลาดกระทิง ซึ่งเหตุการณ์ในสัปดาห์ที่ผ่านมานับหนึ่งในเป็นก้าวสำคัญ

ที่มา Coindesk

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น