<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นาย Novogratz กล่าวว่า “Crypto และ Blockchain จะเป็นที่นิยมอีก 5 ถึง 6 ปี ข้างหน้า”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากเว็บ blokt อดีตผู้บริหารของ Wall Street นาย Mike Novogratz ได้คาดการณ์ว่า กว่าที่ Crypto และ Blockchian จะถูกนำมาใช้ในวงกว้าง อย่างน้อยก็ใช้ระยะเวลา 5 ถึง 6 ปีข้างหน้า

จากการพูดในที่ประชุมของ Beyond Blocks ในประเทศเกาหลีใต้ นาย Novogratz CEO และผู้ก่อตั้งบริษัทด้านการลงทุนด้วยคริปโตนาม Galaxy Digital กล่าวว่าตัวเขานั้นมีความเชื่อมั่นว่าสถาบันต่าง ๆ จะเข้ามาในอุตสาหกรรมด้านคริปโตมากยิ่งขึ้นในอีก 2-3 ปีข้างหน้านี้

“อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยี Blockchain และ Crypto นั้นจะไม่ถูกนำมาใช้ในเร็ววันนี้ อย่างน้อยก็ครึ่งทศวรรษอย่างแน่นอน” นาย Novogratz กล่าวเพิ่ม

“คุณจะไม่เห็นการนำ Blockchain และ Crypto ไปใช้งานจนกว่าผู้คนจำนวนมากจะมองว่า Blockchain และ Crypto คือสิ่งทั่วไป และคิดว่าอีก 5 ถึง 6 ปีถึงจะเกิดเหตุการณ์นี้”

นาย Novogratz ได้อธิบายว่าหนึ่งในอุปสรรคสำคัญที่จะให้เทคโนโลยีนี้ถูกยอมรับก็คือค่าใช้จ่าย “ในการเรียนรู้เทคโนโลยีนี้สูงขึ้น”

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา นาย Novogratz เคยกล่าวว่า “Crypto คือการปฏิวัติของประชาชน” โดยนาย Novogratz ได้กล่าวว่า:

“ในปี 2018 เป็นปีที่สำคัญเพราะว่าพวกเราส่วนใหญ่ก็เป็นนักลงทุนเองทั้งนั้นรวมถึงตัวผมด้วย โดยพวกเขาไม่ได้คิดว่าเหรียญพวกนี้ทำงานอย่างไร? และทำไมพวกมันถึงมีค่านะ?”

และเมื่อปลายปีที่แล้วนาย Novogratz เคยทำนายราคา Bitcoin ว่าจะพุ่งถึง 40,000 ดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2018 อีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น