<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ripple จับมือกับนักร้องชื่อดัง Madonna เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กกำพร้าใน Malawi

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Ripple จับมือกับนักร้องชื่อดัง Madonna เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กกำพร้าในประเทศ Malawi ซึ่งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของแอฟริกา

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานักร้องชื่อดังในตำนานอย่าง Madonna ได้ประกาศการระดมทุนนี้ในวันเกิดครบรอบ 60 ปีของเธอ โดยการบริจาคของเธอจะมอบให้กับ Raising Malawi ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหากำไร ซึ่งเธอเป็นผู้ร่วมก่อตั้งกับผู้เขียนบทภาพยนตร์ชื่อดังนาย Michael Berg ในปี 2006 ที่สำคัญไปกว่านั้น เธอได้ร่วมมือกับ Ripple นั่นเอง

รองประธานอาวุโสของ Ripple นาย Eric van Miltenburg การบริจาคเป็นสิ่งสำคัญ โดยเขากล่าวว่า:

“เขารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการระดมทุนกับ Raising Malawi ในครั้งนี้”

แคมเปญดังกล่าวจะเริ่มขึ้นวันที่ 30 กรกฏาคมที่ผ่านมาและจะสิ้นสุดในวันที่ 31 สิงหาคมที่จะถึงนี้ และในขณะที่เขียนบทความนี้มียอดเงินบริจาคเข้าแล้ว 26,000 ดอลลาร์จาก 540 คนภายในสองวัน โดยในการบริจาคครั้งนี้มีเป้าหมายที่ 60,000 ดอลลาร์ อ้างอิงจากหน้า Facebook ของโครงการนี้

Madonna กล่าวว่าการระดมทุนนี้จะเป็นของขวัญ “ที่จะเป็นตัวเชื่อมต่อฉันและประเทศที่สวยงามพร้อมเด็ก ๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือจากเรามากที่สุด” สำหรับวันเกิดของเธอ

ประเทศ Malawi เป็นประเทศที่ยากจนมากที่สุดในโลก 50 กว่าเปอร์เซ็นต์ของประชากรในประเทศอยู่ภายใต้เส้นความยากจนหรือ Poverty Line อ้างอิงจาก Monetary Fund

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น