<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สองพี่น้อง Winklevoss กล่าว “Wall Street เข้าสู่ตลาดคริปโตช้ากว่าที่คิดไว้”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สองพี่น้อง Winklevoss ยังคงเดินหน้าพัฒนาเว็บเทรดคริปโตนาม Gemini ของเขาต่อไปถึงแม้จะโดน SEC ปฏิเสธคำร้องล่าสุดสำหรับ Bitcoin ETF ของพวกเขา และได้กล่าวว่า Wall Street นั้นเข้ามาในตลาดคริปโตช้ากว่าที่คิด

ในขณะที่พวกเขาให้สัมภาษณ์กับทาง Bloomberg เขาได้กล่าวว่า Wall Street กำลังสับสนว่าควรเข้าสู่ตลาดคริปโตหรือไม่

“Wall Street กำลังพิจารณา Cryptocurrency อย่างจริงจัง แต่บริษัทส่วนใหญ่ใน Wall Street ยังไม่ได้เข้าสู่ตลาดคริปโต ซึ่งปัจจุบันมันเป็นตลาดที่ถูกขับเคลื่อนโดยรายย่อย และมันกำลังจะเปลี่ยนไป ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนั้นจำเป็นต้องใช้เวลา”

การที่ไม่มีเงินจากสถาบันต่าง ๆ ไหลเข้าสู่ตลาดคริปโตนั้น ส่วนหนึ่งมากจากการขาดกฎระเบียบที่มีความชัดเจน ซึ่งพวกเขากล่าวว่า การอนุมัติ Bitcoin ETF จะทำให้ตลาดมีทางเลือกที่ง่าย, ปลอดภัยและมีสภาพคล่องในการลงทุนใน Bitcoin

ถึงแม้ Bitcoin ETF ของ Winklevoss จะถูกปฏิเสธไป แต่ Bitcoin ETF ของ VanEck และ SolidX นั้นยังคงรอการพิจารณาจาก SEC ซึ่งจะถูกตัดสินในวันที่ 30 กันยายนนี้ และมันเป็นความหวังของนักลงทุนหลาย ๆ คนในตลาดว่า การที่ Bitcoin ETF ได้รับการอนุมัติจะทำให้ตลาดกลับเป็นขาขึ้นอีกครั้ง

ตลาดคริปโตเข้าสู่ขาลงอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดราคา Bitcoin ดิ่งไปแตะ 6,000 ดอลลาร์ และ Ethereum ไปแตะจุดต่ำสุดในรอบปี 2018 อีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น