<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Genesis Mining ทยอยยกเลิกสัญญาเช่ากำลังขุด BTC พร้อมมอบโอกาสอัพเกรดสัญญาให้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา Genesis Mining บริษัทให้บริการเช่ากำลังขุด หรือ Cloud Mining กำลังโน้มน้าวให้ลูกค้าของพวกเขาอัพเกรดสัญญาขุด Bitcoin หลังจากที่ราคาของคริปโตในปีนี้ร่วงลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้จำเป็นต้องยกเลิกสัญญา

อ้างอิงจากสัญญา บริษัทจะทำการยกเลิกสัญญาเช่ากำลังขุดที่ขุดได้น้อยว่าค่าธรรมเนียมและค่าจัดการดูแลรายวันภายในะระยะเวลา 60 วัน ซึ่งมีสัญญาของผู้ใช้งานบางคนได้เข้าเงื่อนไขนี้แล้ว เลยทำให้พวกเขาจำเป็นต้องยกเลิกสัญญาตามที่ได้ตกลงกันไว้ Genesis เคลมว่าช่วงขาลงของ Bitcoin ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ และค่า Difficulty ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทำให้สามารถขุดได้น้อยลง

หากลูกค้าคนไหนต้องการที่จะใช้บริการของ Genesis ต่อไป พวกเขาจำเป็นต้องทำการอัพเกรดสัญญาขุด BTC เป็นสัญญาแบบพิเศษซึ่งมีระยะเวลา 5 ปี โดยพวกเขาระบุในประกาศว่า:

“ในฐานะที่เราเป็นผู้ให้บริการเช่ากำลังขุด เราสามารถควบคุมหนึ่งในสามปัจจัยที่ส่งผลต่อคริปโตที่ขุดได้เท่านั้น ซึ่งก็คือโครงสร้างพื้นฐานของเหมือง แต่ในส่วนของราคา Bitcoin และค่า Difficulty ของเครือข่าย Bitcoin นั้นเราไม่สามารถทำอะไรได้”

Genesis Mining ถูกก่อตั้งในปี 2014 ตั้งถิ่นฐานอยู่ที่บอสเนียและจีน ซึ่งได้ทำการย้ายไปยังไอซ์แลนด์และแคนาดาในเวลาต่อมา เนื่องจากอากาศที่หนาวและค่าไฟฟ้าที่ถูก

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Genesis พบเจอปัญหาด้านกฎหมาย และถูกสั่งให้ย้ายออกจาก Carolina เนื่องจากขาย “หลักทรัพย์ที่ไม่ได้รับการอนุญาต”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น