<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ประธาน Xapo กล่าว “การที่ราคา Bitcoin ตกต่ำ หมายถึงโอกาสดีที่จะเข้าซื้อ”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Ted Rogers ประธานผู้ให้บริการกระเป๋าเก็บ Bitcoin นาม Xapo กล่าวว่าการที่ราคา Bitcoin ร่วงต่ำขนาดนี้ หมายถึงเป็นโอกาสอันดีที่จะเข้าซื้อ

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมานาย Ted Rogers ได้ทวิตข้อความผ่าน Twitter ของเขาว่า:

“เราอาจอยู่ในช่วงสูญสิ้นของ Crypto Asset โดยมีการคาดการณ์ว่า เหรียญมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ใน Coinmarketcap จะหายไปในที่สุด ซึ่งอาจเกิดขึ้นแล้วในขณะนี้ และในขณะเดียวกัน การที่ราคา Bitcoin ลดลงนั้นหมายถึงโอกาสอันดีที่จะเข้าซื้อ Bitcoin ได้มากขึ้นนั่นเอง”

ทำไมนาย Roger ถึงมองโลกในแง่ดี?

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาทาง Bloomberg รายงานว่า Xapo มีบริการเก็บสินทรัพย์แบบส่วนตัวให้กับสถาบันและนักลงทุนรายใหญ่ที่มีมูลค่ากว่า 10 ล้านดอลลาร์ ณ ห้องใต้ดินในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และเงินฝากมากกว่า 98 เปอร์เซ็นต์ในธนาคารที่สหรัฐฯ

และในการสัมภาษณ์นั้นนาย Ryan Radloff CEO ของเว็บเทรด CoinShares กล่าวกับ Bloomberg ว่าเขาได้ถือ Bitcoin ที่มีมูลค่ามากกว่า 500 ล้านดอลลาร์และได้ฝากไว้กับ Xapo ทั้งหมด

เมื่อปี 2017 นาย Ted Rogers ได้กล่าวว่า “บริษัท Bitcoin ใหญ่ ๆ อาจเปลี่ยนไปสนับสนุน Bitcoin Cash หรือ Ethereum” โดยในเนื้อหาข่าวนั้น นาย Ted ได้กล่าวว่า:

ให้ผมเดา พวกบริษัทด้าน Bitcoin ที่ใหญ่ที่สุดกำลังเตรียมเก็บข้าวของเพื่อเปลี่ยนไปหา Bitcoin Cash หรือ Ethereum ส่วนทางเราจะยังคงให้การสนับสนุน Bitcoin ต่อไป”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น