<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงาน: ผู้ร่วมก่อตั้ง Apple นาย Steve Wozniak เข้าร่วมทำงานกับบริษัท Startup นาม Equi

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ร่วมก่อตั้ง Apple นาย Steve Wozniak ได้ประกาศในวันอังคารที่ผ่านมาว่าตอนนี้เขาได้ทำงานร่วมกับบริษัท Startup ด้านการลงทุนในคริปโตนาม Equi Capital

อ้างอิงจากการสัมภาษณ์บนเว็บ Null Transaction เขาให้สัมภาษณ์ว่า นี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้ทำงานกับบริษัทด้าน Blockchain พร้อมกล่าวเพิ่มเติมว่า “เขารู้สึกประหลาดใจกับเทคโนโลยีนี้ที่อยู่เบื้องหลัง Cryptocurrency

“Equi คือบริษัทด้านการลงทุน” นาย Wozniak กล่าว อ้างอิงจาก Twitter ของบริษัทนี้ระบุว่า ทางบริษัทจะช่วยให้นักลงทุนรายย่อยและมืออาชีพสามารถซื้อตราสารทุนในบริษัท ซึ่ง Equi จะมาแทนที่บริษัทที่ทำการลงทุนแบบดั้งเดิม

นาย Wozniak กล่าวเพิ่มเติมว่า:

“วิธีการลงทุนของพวกเราไม่ได้ลงทุนกับอะไรที่เป็นของปลอม บริษัทนี้ทำการลงทุนโดยนักลงทุนที่มีประวัติอันยาวนานในการลงทุนที่ประสบผลสำเร็จเช่น อาคารในดูไบ”

อย่างไรก็ตาม นาย Wozniak ไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรมากนักเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ของเขาในบริษัทนี้ โดยเขาระบุว่าบริษัทนี้อาจมีแนวโน้มไปจดทะเบียนที่มอลต้า ซึ่งเป็นพื้นที่ที่สนับสนุนบริษัทด้าน Blockchain และ Cryptocurrency

ก่อนหน้านี้นาย Steve Wozniak เคยกล่าวว่า “ Ethereum จะสามารถเป็น Apple ยุคถัดไปได้” โดยเขาให้รายละเอียดว่า:

“ผมสนใจใน Ethereum เพราะมันสามารถทำได้หลายอย่างและอีกอย่างมันคือแพลตฟอร์ม” เขากล่าวเพิ่มว่า “มันมีศักยภาพที่จะมีอิทธิพลเช่นเดียวกับ Apple ในอนาคต”

ที่มา: CoinDesk

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น