<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตในอินเดียหาวิธีรับฝากและถอนด้วยสกุลเงินรูปีอีกครั้ง หลังถูกธนาคารกลางแบน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดคริปโตในอินเดียสามารถหาวิธีการใหม่ที่จะให้ผู้ใช้งานสามารถฝากและถอนสกุลเงินรูปี แม้ว่าธนาคารกลางของอินเดียจะแบนก็ตาม โดยเว็บเทรดรับประกันด้วยว่าจะใช้เวลาในการดำเนินการภายใน 30 นาทีและยังจะได้รับเครดิตฟรีเป็นเหรียญ XRP 10 XRP ด้วย

หนทางใหม่หลังจากโดนทางธนาคารกลางแบน

ธนาคารกลางของอินเดีย (RBI) ได้ออกกฏห้ามสถาบันทางการเงินทั้งหมดที่อยู่ภายใต้การควบคุมของตนนั้นให้บริการแก่เว็บเทรดคริปโต โดยการแบนนี้มีผลตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ธนาคารเองเริ่มมีการปิดบัญชีธนาคารที่เกี่ยวข้องกับเว็บเทรดคริปโต และหลังจากนั้นไม่นานก็มีผู้ที่คิดค้นวิธีในการฝากและถอนเงินรูปี เช่น เปิดเว็บเทรดแบบ Peer 2 Peer (P2P) หรือบริการเทรดแบบ Crypto เป็น Crypto นั่นเอง

เว็บเทรดคริปโตแห่งหนึ่งในอินเดียได้เคลมว่าตนนั้นสามารถหาทางรับฝากและถอนเงินด้วยสกุลเงินรูปีได้ โดยเว็บเทรดที่ว่านี้มีนามว่า Giottus โดยเขามีบริการเทรดแบบ Peer 2 Peer และยังเปิดสนับสนุนการฝากและถอนเงิน Fiat อีก แม้ทาง RBI จะทำการแบนก็ตาม โดยแพลตฟอร์มนี้มีคู่เทรดดังนี้ BTC, ETH, BCH, XRP และ LTC

บนเว็บไซต์ของ Giottus ระบุว่า:

“ฝากเงินรูปีของคุณภายใน 30 นาที หลังจากนั้นคุณจะได้รับอีก 10 XRP ในบัญชีของคุณ”

โดยผู้ก่อตั้งและCOO ของทางเว็บ Giottus นาย Arjun Vijay อธิบายกับเว็บ Ambcrypto ว่าวิธีการฝากเงินรูปนี้จะมีวิธีการอย่างไรโดยเขากล่าวว่า:

“เราจะทำการระบุนักเทรดแบบเฉพาะเจาะจงซึ่งมันจะช่วยให้ทำการฝากและถอนเงินได้อย่างรวดเร็ว โดยจะทำการผ่านวิธีการ P2P ซึ่งนักเทรดก็จะสามารถใช้งานได้อย่างปกติ”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น