<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

NetCents ผู้ให้บริการ Crypto Debit Card ได้เพิ่มสกุลเงิน BCH เข้าไปในบัตรเป็นรายแรกของโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทด้านการชำระเงินของแคนาดานาม NetCents Technology เพิ่งได้ประกาศว่าจะเปิดให้บริการบัตรเครดิตรูปแบบสกุลเงินดิจิทัล ซึ่งจะมีร้านค้ากว่า 40 ร้านทั่วโลกรองรับ โดยบัตร NetCents จะสนับสนุนสกุลเงิน BCH ด้วย

NetCents จะเป็นผู้ให้บริการรายแรกที่จะสนับสนุนการชำระเงินด้วยสกุลเงิน BCH กับเว็บเทรดคริปโตซึ่งจะสามารถนำไปใช้กับร้านค้าที่สนับสนุนบัตรของ NetCents อีกด้วย

NetCents จะสามารถแปลงเงินคริปโตเป็นสกุลเงิน Fiat ได้ทันที นั่นหมายความว่าผู้ที่ถือบัตรจะได้รับประโยชน์จากการซื้อขายแบบ Real Time โดยไม่จำเป็นต้องโหลดอะไรมาทั้งสิ้นก่อนที่จะใช้บัตรของ NetCents โดยบัตรนี้จะเชื่อมต่อกับ Wallet ของผู้ใช้งานเพื่อให้ผู้ใช้งานใช้งานได้อย่างราบรื่น

อุตสาหกรรมในคริปโตไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่าย ๆ ถึงแม้ว่าราคาคริปโตจะผันผวนเป็นอย่างมากก็ตาม

ปัจจุบันหลาย ๆ บริษัทก็เริ่มเข้ามาทำธุรกิจที่เกี่ยวกับการให้บริการชำระเงินด้วยคริปโต ซึ่งนี่เป็นเสมือนการมองหาลู่ทางในการลงทุนใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Intercontinental Exchange (ICE) ซึ่งเป็นเจ้าของตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE) ได้ประกาศว่าทางบริษัทได้เปิดตัวแพลตฟอร์มที่มีการควบคุมสำหรับสินทรัพย์ดิจิทัลนาม Bakkt ซึ่งจะช่วยการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลในแต่ละวัน ล่าสุด Bakkt ก็ได้จับมือกับทาง Microsoft และ Starbucks ในการแปลงสกุลเงินดิจทัลเช่น Bitcoin เป็นสกุลเงิน Fiat และนำไปใช้จ่ายที่ร้าน Starbucks ได้

ที่มา: CoinGeek

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น