<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โปรเจกต์ ICO ทำนายราคา Bitcoin อาจไปแตะ 96,000 ดอลลาร์ใน 5 ปีข้างหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากรายงาน Satis Group ซึ่งเป็นโปรเจกต์ ICO เชื่อว่าราคาของ Bitcoin อาจพุ่งขึ้นไปแตะ 96,000 ดอลลาร์ภายใน 5 ปีข้างหน้า

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2018 Satis Group เพิ่งตีพิมพ์รายงานวิเคราะห์เกี่ยวกับ Ecosystem ของ Cryptocurrency ซึ่งแบ่งออกเป็น 5 ส่วน โดยจะวิเคราะห์ว่า ตลาดคริปโตนั้นมีมูลค่าได้อย่างไร และโมเดลการประเมินมูลค่าของพวกเขานั้นตรงกับราคาของโทเคนนั้นจริง ๆ หรือไม่ พร้อมทั้งทำนายด้วยว่าในอีไม่กี่ปีข้างหน้าในอนาคต ตลาดคริปโตจะเป็นเช่นไร

รายงานดังกล่าวถูกจัดทำโดยนักวิจัย 2 คนนาม Sherwin Dowlat และนาย Micheal Hodapp

อ้างอิงจากรายงาน ได้ทำนายว่าราคาของคริปโตแต่ละสกุลนั้นจะมีมูลค่าเท่าไร ในอีก 5 ปีข้างหน้า และระบุว่าเหรียญ เช่น Bitcoin, Monero และ Decred จะมีการทะยานของราคา เนื่องจากพวกมันเป็น “คริปโตที่มีคุณค่าที่เฉพาะตัว ซึ่งส่งผลต่อตลาดคริปโต”

ในทางกลับกัน นักวิจัยได้เชื่อว่าเหรียญเช่น Bitcoin Cash และคริปโตตัวอื่น ๆ ที่ “พยายามจะเคลมว่าเป็นคริปโตที่จะมาแทนที่คริปโตสกุลหลัก ๆ โดยการเคลมว่ามีเทคโนโลยีที่ดีกว่า” จะมีมูลค่าที่ลดลง และเหรียญ XRP ได้รับคำทำนายที่รุนแรงที่สุด โดย Satis Group กล่าวว่ามันจะมีราคาเหลือเพียง 0.01 ดอลลาร์

“ภายในเครือข่ายของแต่ละคริปโต เรามีมุมมองในแง่บวกต่อเครือข่ายที่เติบโตด้วยตัวมันเอง และมีชุมชนของพวกเขาเอง เช่น LTC และมีมุมมองในแง่ลบต่อคริปโตที่พยายามจะสืบทอดจากคริปโตสกุลหลัก ๆ ที่อาจเกิดจากการ Fork เช่น BCH และเครือข่ายที่โฆษณาพยายามชวนเชื่อผิด ๆ เช่น XRP จะแทบไม่เหลือมูลค่าเลย”

พวกเขายังกล่าวอีกด้วยว่า ในอีก 10 ปีข้างหน้า “เครือข่ายที่เป็นแพลตฟอร์ม” เช่น Ethereum จะมีโปรเจกต์ต่าง ๆ ไปสร้างโทเคนบนแพลตฟอร์มของพวกเขาน้อยลง โดยระบุว่าปัจจุบันโปรเจกต์ต่าง ๆ ถึง 86 เปอร์เซ็นต์สร้างบนเครือข่าย Ethereum

จากที่กล่าวมาทั้งหมด พวกเขาสรุปว่า:

“ในปัจจุบัน เราเชื่อว่า ETH นั้นยังมีมูลค่าน้อยเกิดจริงจากที่มันควรจะเป็น หากลองพิจารณาจากสภาพคล่อง และชื่อเสียงของมันที่ใคร ๆ ในวงการคริปโตต่างก็ได้รับจากสนับสนุนจากพวกเขา”

ที่มาภาพ usitech-int.com.br

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น