<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Satis Group ทำนายมูลค่าตลาดคริปโตจะไปแตะ 1 ล้านล้านดอลลาร์ในปี 2021

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Satis Group บริษัทให้คำแนะนำโปรเจกต์ ICO ได้ทำนายว่ามูลค่าทั้งหมดของตลาดคริปโตจะพุ่งไปแตะ 1 ล้านล้านดอลลาร์ในปี 2021 และแตะ 3.6 ล้านล้านดอลลาร์ในปี 2028

อ้างอิงจากรายงานที่ถูกจัดทำโดย Satis Group 90 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่าคริปโตในปัจจุบันจะเพิ่มขึ้น จากเงินทุนที่ไหลเข้ามาจากนอกวงการในอีกสิบปีข้างหน้า ซึ่งจะทำให้มูลค่าโดยรวมของตลาดคริปโตที่ปัจจุบันอยู่ที่ 236 พันล้านดอลลาร์ ไปแตะ 3.57 ล้านล้านดอลลาร์ในปี 2028

นอกจากนี้ พวกเขายังทำนายด้วยว่า มูลค่าตลาดคริปโตจะไปแตะ 509 พันล้านในปีหน้า และ 1 ล้านล้านในปี 2021 พร้อมทั้งยังคาดเดาด้วยว่า ราคาของ Bitcoin จะไปอยู่ที่ 32,914 ดอลลาร์ในปีหน้า, 96,378 ดอลลาร์ใน 5 ปีหน้า และ 143,900 ในปี 2028

Satis Group ได้เน้นว่า หนึ่งในสิ่งที่อุตสาหกรรมคริปโตทำได้ดีที่สุดคือเรื่องของความเป็นส่วนตัว เนื่องจากสามารถใช้งานได้จริง เห็นได้จากกฎหมายและมาตรการต่าง ๆ ที่เริ่มบังคับใช้มากขึ้นเพื่อที่จะต่อกรกับเรื่องดังกล่าว

อ้างอิงจากรายงาน ยังได้มีทำนายว่าราคาของคริปโตแต่ละสกุลนั้นจะมีมูลค่าเท่าไร ในอีก 5 ปีข้างหน้า และระบุว่าเหรียญ เช่น Bitcoin, Monero และ Decred จะมีการทะยานของราคา เนื่องจากพวกมันเป็น “คริปโตที่มีคุณค่าที่เฉพาะตัว ซึ่งส่งผลต่อตลาดคริปโต”

ในทางกลับกัน นักวิจัยได้เชื่อว่าเหรียญเช่น Bitcoin Cash และคริปโตตัวอื่น ๆ ที่ “พยายามจะเคลมว่าเป็นคริปโตที่จะมาแทนที่คริปโตสกุลหลัก ๆ โดยการเคลมว่ามีเทคโนโลยีที่ดีกว่า” จะมีมูลค่าที่ลดลง และเหรียญ XRP ได้รับคำทำนายที่รุนแรงที่สุด โดย Satis Group กล่าวว่ามันจะมีราคาเหลือเพียง 0.01 ดอลลาร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น