<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Coinbase ประกาศจะเริ่มเปิดคู่เทรดสกุลเงินปอนด์วันที่ 7 กันยายนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดคริปโตชื่อดังนาม Coinbase ได้ประกาศที่จะเริ่มเปิดคู่ค้าใหม่ด้วยสกุลเงินปอนด์ (GBP) ในวันที่ 7 กันยายนสำหรับลูกค้าที่อยู่ในสหราชอาณาจักร

นาย David Farmer ผู้จัดการทั่วไปของ Coinbase Pro เขียนในโพสต์ Blog ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าเว็บเทรดคริปโตนาม Coinbase จะเปิดคู่เทรดสกุลเงินปอนด์ (GBP) กับ Ethereum, Bitcoin Cash, Ethereum Classic, และ Litecoin

นาย Farmer ได้อธิบายเพิ่มเติมว่าเว็บเทรดอนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถ Limit order ได้แต่การจับคู่จะไม่สามารถใช้งานได้อย่างน้อย 10 นาที โดยการเปิดให้เทรดด้วยสกุลเงินปอนด์กับคริปโตนั้น มาจากข่าวที่ว่าเว็บเทรด Coinbase ได้เปิดบริการถอนและฝากเงินปอนด์เป็นครั้งแรกผ่าน Faster Payments

ซึ่งการที่สามารถฝากเงินปอนด์เข้า Coinbase ได้เลยเป็นการตัดขั้นตอนในการแปลงสกุลเงินปอนด์เป็นยูโรซึ่งจะใช้เวลาวันหรือสองวันเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ CEO ของ Coinbase UK กล่าว “หนึ่งในปัญหาหลักของวงการคริปโตคือความไร้กฎหมายของมัน” โดยเขากล่าวว่า:

“เราเชื่อว่า Cryptocurrency จะสามารถทำให้จุดมุ่งหมายของบริษัทเราเป็นจริงได้ ในฐานะที่เราเป็นธุรกิจ เราเลยให้ความสำคัญเรื่องความน่าเชื่อถือ และความง่ายในการใช้งานเว็บเทรดคริปโต ในปีที่จะถึงนี้ เราจะคอยให้ความรู้แก่นักลงทุนรายย่อย และระดับสถาบันเกี่ยวกับประโยชน์ของคริปโต เพื่อที่จะทำให้เกิดการยอมรับที่กว้างขวางขึ้น”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น