<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คุณสามารถซื้อรถยี่ห้อ Rolls-Royce ด้วยคริปโตได้แล้ว ผ่านผู้ให้บริการชำระเงิน BitPay

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

คุณสามารถซื้อรถยี่ห้อ Rolls-Royce ได้แล้วด้วยคริปโตกับผู้ค้าปลีกที่ชื่อว่า Post Oak Motor โดยที่บริษัทเขานั้นเป็นพาร์ทเนอร์กับผู้ให้บริการด้านการชำระเงินนาม BitPay

มหาเศรษฐีนาม Tilman Fertitta เจ้าของบริษัท Post Oak Motor กล่าวแถลงข่าวว่า “การเพิ่มขึ้นของ Bitcoin มันสามารถกระตุ้นความสนใจของผม การเป็นหุ้นส่วนกันในครั้งนี้จะช่วยให้ทุกคนทั่วโลกสามารถซื้อรถของเราได้รวดเร็วและง่ายขึ้น”

Post Oak Motor จะกลายเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Rolls-Royce, Bentley และ Bugatti แห่งแรกในอเมริกาที่ยอมรับการชำระเงินด้วยคริปโต

นาย Sonny Singh CCO ของ BitPay กล่าวว่า “เราสังเกตเห็นว่าผู้คนชอบซื้อสินค้าด้วย Bitcoin มากขึ้นเพราะเป็นวิธีง่าย ๆ ในการชำระเงิน ความร่วมมือครั้งนี้เป็นไปอย่างรวดเร็ว และความนิยมในการซื้อรถยนต์ Rolls-Royce, Bentley และ Bugatti ก็มากขึ้นด้วย”

BitPay ก่อตั้งเมื่อปี 2011 และถ้านาย Fertitta ยอมรับการใช้ Cryptocurrency ในการชำระสินค้าบริการของเขานั้น เขายังมีโรงแรม Oak Hotel ในฮูสตัน สมาคมฮอกกี้แห่งชาติที่ Houston Rockets และโรงแรมและคาสิโน Golden Nugget อีกห้าสาขาในสหรัฐฯ อีกด้วย

เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาผู้สร้างรถ Ford Mustang แบบปรับแต่งได้ ยอมรับการชำระเงินด้วยคริปโตแล้ว โดยเจ้าของบริษัทที่ขาย Ford Mustang ได้กล่าวว่า:

“บริษัทจะเริ่มรับการชำระเงินสำหรับการซื้อรถยนต์ในหลากหลายสกุลเงินรวมทั้ง BCH, BTC, LTC, ETH และ MTC”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น