<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coins.ph เว็บนายหน้าขายคริปโต มีจำนวนผู้ใช้งานมากขึ้นกว่า 4 ล้านคนในปี 2018

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Coins.ph เว็บนายหน้าขายคริปโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีฐานผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นจาก 1.5  ล้านคน เป็น 5 ล้านคน ในปี 2018 โดยสามารถเพิ่มผู้ใช้งานเกือบ 4 ล้านคนในช่วงตลาด Correction อยู่

ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีรายงานว่า Coins หรือบริษัท Startup ด้านคริปโตที่ฟิลิปปินส์มีผู้ใช้งานกว่า 5 ล้านคน นับตั้งแต่ตอนนั้นบริษัทได้ขยายไปยังภูมิภาคอื่น ๆ ทั้งมาเลเซียและประเทศไทย

ทีมงาน Coins.ph กล่าวว่าร้านค้ากว่า 2,500 ร้านได้ใช้บริการของ Coins.ph มันข่วยเพิ่มความคล่องตัวในการใช้คริปโตในตลาดท้องถิ่น โดยนาย Ron Hose CEO ของ Coins กล่าวว่า:

“ธุรกิจการชำระเงินไม่ใช่เรื่องง่าย คุณต้องทำให้มันถูกต้อง เช่นผลิตภัณฑ์ของคุณ การตลาดและเทคโนโลยี คุณต้องแน่ใจว่าเงินของลูกค้าของปลอดภัยและคุณต้องปฏิบัติตามกฏระเบียบและปฏิบัติตามข้อกำหนดเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ได้อย่างไม่มีปัญหา”

การแข่งขันที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

อ้างอิงจากนาย Hose ด้วยกรอบระเบียบของกฏหมายที่มีทิศทางที่ดีจากรัฐบาลทำให้เกิดพื้นที่การแข่งขันที่มากขึ้น ซึ่งบริษัทก็รับรู้ได้ว่ามันเป็นอะไรที่ดีที่จะทำให้อุตสาหกรรมนี้เติบโตได้อย่างรวดเร็ว

“ถ้าคุณต้องการให้ตัวเลขการใช้งานสูงขึ้น แน่นอนว่าคุณต้องตระหนักว่ากราฟมันต้องไม่ใช่เส้นตรง เราได้สร้างฐานลูกค้ารายใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราได้สร้างความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจ การแข่งขันที่เพิ่มขึ้นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทุกคน” เขากล่าว

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น