<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา  Litecoin ได้ร่วงต่ำกว่า 50 ดอลลาร์ในวันพุธที่ผ่านมา ถือว่าเป็นราคาต่ำสุดในรอบ 12 เดือน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาราคา Litecoin ได้ร่วงต่ำกว่า 50 ดอลลาร์ ถือว่าเป็นราคาต่ำสุดในรอบ 12 เดือน

ราคา Litecoin หรือเหรียญคริปโตอันดับ 7 ของโลกได้ร่วงต่ำกว่า 50 ดอลลาร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา อยู่ที่ 47.67 ซึ่งนับว่าเป็นราคาที่ต่ำที่สุดนับตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2017 แต่ในขณะที่เขียนบทความนี้ราคา Litecoin ได้ฟื้นกลับมาที่ 53.07 ดอลลาร์เป็นที่เรียบร้อย

สำหรับไม่กี่วันที่ผ่านมา Litecoin กลายเป็นเหรียญอันดับสองจากสิบอันดับที่มีเปอร์เซ็นต์การลดของมูลค่าตลาดโดยรวม (Marketcap) มากที่สุด โดยมีการลดลงของมูลค่าที่ 22.5 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ยังมีเปอร์เซ็นต์การลดลงของราคาเหรียญที่ 86 เปอร์เซ็นต์จากราคาสูงสุดที่ 344 ดอลลาร์เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เพียง Litecoin เท่านั้นที่มีมูลค่าที่ลดลง ราคาเหรียญ Altcoins 10 อันดับแรกก็ตกด้วยกันเช่น Ethereum, Bitcoin Cash, Monero โดยมีเปอร์เซ็นต์ลดเฉลี่ยอยู่ที่ 9 เปอร์เซ็นต์

ก่อนหน้านี้นาย Charlie Lee กล่าวว่าเหรียญ Litecoin สามารถถูกส่งหากันผ่านแอปฯ แชทชื่อดัง Telegram ได้แล้ว โดยฟีเจอร์ดังกล่าวจะทำให้ผู้ใช้งาน Litecoin สามารถส่งคำสั่งแบบ text ผ่าน API ของ Zulu ได้ โดยพวกเขาเน้นย้ำว่าข้อมูล private key นั้นจะไม่ถูกเก็บไว้กับทางบริษัท แต่จะใช้วิธีเข้ารหัสด้วย RSA และรหัสส่วนตัวของผู้ใช้งานแทน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น