<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด OKCoin ได้ขยายบริการไปยังอีก 20 รัฐในสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เป็นเวลาเกือบหนึ่งปีที่เว็บเทรดในประเทศจีนถูกแบน และห้ามทำการค้าใด ๆ ล่าสุดเว็บเทรดคริปโตชื่อดัง OKCoin สัญชาติจีนกำลังจะขยายบริการไปยังสหรัฐอเมริกา โดยจะเปิดให้บริการเพิ่มอีก 20 รัฐ

เว็บเทรด OKCoin สำนักงานใหญ่สาขา San Francisco ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าทางบริษัทได้รับการอนุมัติตามกฏหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้วในการเปิดให้บริการเว็บเทรดคริปโตอีก 20 รัฐ โดยจะทำให้ประชาชนเข้าถึงเว็บเทรดได้อย่างมากขึ้นอีกด้วย โดย CEO ของเว็บเทรด OKCoin นาย Tim Buyn กล่าวว่า:

“เพื่อให้เว็บเทรดคริปโตสามารถมีศักยภาพได้อย่างเต็มที่นั้น เราจำเป็นที่จะต้องทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแลในเรื่องของ Cryptocurrency ทีมของเราทำงานอย่างหนักภายใต้ความซับซ้อนของกรอบระเบียบการกำกับดูแลของสหรัฐฯ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะก้าวไปข้างหน้า”

ก่อนหน้านี้เว็บเทรด OKCoin เปิดบริการแค่ในรัฐแคลิฟอร์เนียเท่านั้นโดยมีรายได้ประมาณ 700,000 ดอลลาร์ต่อวันและเป็นอันดับที่ 125 ของเว็บเทรดคริปโตทั่วโลกอ้างอิงจาก CoinMarketCap

ขณะนี้แพลตฟอร์มการเทรดคริปโตนี้กำลังจะเปิดให้บริการอีก 20 รัฐได้แก่ อะแลสกา, แอริโซนา, โคโลราโด, ไอดาโฮ, อิลลินอยส์, อินเดียนา, แคนซัส, เมนแมริแลนด์, แมสซาชูเซตส์, มิชิแกน, มินนิโซตา, มิสซูรี, มอนแทนา, เนวาดา, มลรัฐนิวเจอร์ซีย์, เทนเนสซี, เท็กซัส, ยูทาห์และวิสคอนซิน

แม้ว่ารัฐแคลิฟอร์เนียจะเป็นรัฐเดียวที่อนุญาตให้สามารถเทรดโดยตรงด้วยสกุลดอลลาร์ แต่นักเทรดรัฐอื่น ๆ ก็ยังสามารถเทรดด้วย Crypto-to-Crypto ทั้งในรูปแบบ Bitcoin, Ethereum ได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น