<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงาน: Google เตรียมยกเลิกบล็อคโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับเว็บเทรดคริปโตในสหรัฐฯและญี่ปุ่น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Google วางแผนที่จะอัพเดตนโยบายด้านการให้บริการแพลทฟอร์มโฆษณา AdWords ในเดือนตุลาคมนี้ อ้างอิงจากการประกาศบนเว็บของพวกเขาในวันนี้

โดยอ้างอิงจากการประกาศอย่างเป็นทางการของ Google นั้น พวกเขาเผยว่าเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้จะมีการอนุญาตให้เว็บผู้ให้บริการซื้อขาย cryptocurrency ในประเทศสหรัฐฯ และญี่ปุ่นที่ได้ลง ทะเบียนแล้วสามารถทำการโฆษณาผ่านแพลทฟอร์มของพวกเขาได้ โดยหนึ่งในใจความนั้นเผยว่า

“ผู้โฆษณาจะต้องได้รับการยืนยันจากทาง Google สำหรับในเฉพาะบางประเทศที่จะมีการยิงโฆษณาไป โดยนักโฆษณานั้นจะต้องยื่นคำขอให้กับทางเรา ที่จะถูกเปิดตัวพร้อมกับนโยบายการโฆษณาใหม่ในเดือนตุลาคมนี้”

การตัดสินใจดังกล่าวมีขึ้นหลังจากที่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทาง Google ได้ออกมาประกาศแบนไม่ให้ผู้โฆษณาที่มีความเกี่ยวข้องกับ cryptocurrency สามารถซื้อโฆษณาบน AdWords ได้ โดยได้มีการอ้างว่ามัน “ไม่แฟร์” และ “เป็นปัญหา”

นอกจากนี้ ทาง Facebook ยังได้ออกมาประกาศในลักษณะเดียวกันเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะปลดแบนให้บางบริษัทที่เกี่ยวข้องกับคริปโตได้ทำการโฆษณาบนแพลทฟอร์มของพวกเขา ทว่าโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับ ICO ยังคงถูกแบนอยู่

ทางเราจะอัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมให้ทราบอีกในอนาคต

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น