<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้สร้าง TRON กล่าว “เราจะก้าวข้าม ETH และจะขึ้นเป็นคริปโต 10 อันดับแรกภายใน 6 เดือน”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Justin Sun ผู้สร้าง TRON หรือ TRX ได้กล่าวผ่านการสัมภาษณ์กับ Investopedia ว่า เหรียญ TRX จะขึ้นไปแตะ 10 อันดับแรกของคริปโตอีครั้ง และมั่นใจว่าจะไปติด 3 อันดับแรกในอนาคต รวมทั้งก้าวข้าม Ethereum ไปได้

“TRON จะก้าวข้าม Ethereum เพื่อที่จะเป็นหนึ่งใน Decentralized Protocol ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เราจะเดินไปตามแผนที่วางไว้ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ และไตรมาสแรกของปี 2019”

เพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายอันยิ่งใหญ่นั้น เขาได้ตั้งเป้าไว้เล็ก ๆ ก่อน เช่นการรวม TRON เข้ากับเทคโนโลยีของ BitTorrent ซึ่งเป็นเครือข่ายที่มีผู้ใช้บริการมากกว่า 100 ล้านคนต่อวัน ซึ่งอาจทำให้เครือข่ายของ TRON เติบโตได้อย่างก้าวกระโดดในระยะเวลาสั้น ๆ

นอกจากเหนือจากประโยชน์ที่ TRON ได้รับแล้ว ผู้ใช้งาน Bitorrent ยังได้รับประโยชน์จากระบบใหม่อีกด้วยซึ่งจะทำให้ผู้ที่ทำการปล่อยไฟล์ใน BitTorrent ได้รับเหรียญ TRX ไปเป็นรางวัล

เป้าหมายต่อไปคือการโฟกัสไปยังการให้ผู้คนสามารถเข้าถึง และรู้จักเหรียญ TRX ได้มากขึ้น

“เป้าหมายต่อไปของเราคือ ทำให้ผู้คนรู้ถึงการมีอยู่ และจดจำโปรเจกต์เราได้มากขึ้น ในระหว่างไตรมาสที่ 4 ของปี 2018 และไตรมาสแรกของปี 2018 เราจะสร้างจุดยืนที่แข็งแกร่งในตลาดคริปโต รวมทั้งลิสต์ขึ้นเว็บเทรดมากขึ้น”

เขาอธิบายต่อว่า เป้าหมายที่สามคือ เพิ่มผลกระทบของโปรเจกต์ต่ออุตสาหกรรมบันเทิง และเกม ในปัจจุบันมี dApps เช่น BitGuid นั้นก็ถูกสร้างบนเครือข่าย TRON และในอีกสองไตรมาสข้างหน้า เขาคาดหวัว่า นักพัฒนาจะเริ่มมาใช้งาน และพัฒนาโปรเจกต์ต่าง ๆ บนเครือข่ายของเขามากขึ้น

และสุดท้ายเขาตั้งใจที่จะพัฒนา TRON ให้เป็นเครือข่ายที่เหนือกว่าคริปโตตัวอื่น ๆ ในด้านเทคโนโลยี และจะทะยานกลับขึ้นไปเป็นคริปโต 10 อันดับแรกอีกครั้งใน 6 เดือนข้างหน้า

ที่มาภาพ Coin Thud

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น