<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตเก่าแก่ที่สุดในอังกฤษ ไล่พนักงานออก 40 คน ท่ามกลางช่วงตลาดขาลงของคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจาก Financial News กล่าวว่า เว็บเทรด Coinfloor หรือเว็บเทรดที่เก่าแก่ที่สุดในอังกฤษได้ไล่พนักงานออกกว่า 40 ราย

ในการไล่พนักงานออกนั้นเหมือนมีนัยยะสำคัญและสัมพันธ์กับปริมาณการเทรดในตลาดคริปโต นาย Obi Nwosu ผู้บริหารระดับสูงของเว็บเทรด Coinfloor ถูกมองว่าเป็นความล้มเหลวในอุตสาหกรรมด้าน Fintech ถึงแม้ว่าเว็บเทรดนี้จะถูกหนุนหลังโดยนาย Taavet Hinrikus ผู้ก่อตั้ง TransferWise หรือผู้ให้บริการโอนเงินในอังกฤษ และนาย Adam Knight อดีตผู้บริหาร Goldman Sachs ซึ่งเว็บเทรดนี้มีปริมาณการเทรดอยู่ที่ 1,000 ล้านดอลลาร์ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

ในขณะที่นาย Nwosu ได้ยืนยันว่ามีการปลดพนักงานจริง แต่เขายังไม่ยืนยันจำนวนที่ได้รับผลกระทบนี้ ทางเว็บ Coinfloor ได้เจอกับเหตุการณ์ครั้งสำคัญที่ส่งผลกระทบกับปริมาณเทรด เนื่องจากราคาคริปโตได้ร่วงมาอย่างต่อเนื่องและราคา Sideway ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตั้งแต่เว็บเทรดคริปโต Coinfloor ถูกก่อตั้งตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2013 ก็มีเว็บเทรดคริปโตอีกจำนวนมากผุดขึ้นมากกว่า 200 แห่งทั่วโลก อ้างอิงจาก Coinmarketcap

Coinfloor ยังมุ้งเน้นไปที่นักลงทุนที่สนใจด้าน Bitcoin นาย Mark Lamb หรือผู้บริหารระดับสูงนั้น ได้กล่าวกับ Financial News ว่าต้องการดึงดูดสถาบันการเงินให้เข้าลงทุนใน Bitcoin

ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Coinfloor ได้กลายเป็นเว็บเทรดแห่งแรกที่จะเปิดบริการ Futures สำหรับสินทรัพย์ดิจิทัล โดยจะส่งมอบเป็น Bitcoin นั่นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น