<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Huobi ลิสต์เหรียญ Stablecoins สี่เหรียญใหม่ ตามหลังเว็บ OKEx

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากประกาศบนเว็บไซต์ของ Huobi เว็บเทรด Huobi ลิสต์เหรียญ Stablecoins สี่เหรียญใหม่เป็นที่เรียบร้อย ได้แก่ Paxos Standard (PAX), Gemini Dollar (GUSD), TrueUSD (TUSD) และ USDCoin (USDC) ในวันที่ 19 ตุลาคมที่จะถึงนี้

เหรียญใหม่ที่ Huobi จะลิสต์

PAX เหรียญดิจิทัลที่ตรึงกับดอลลาร์ออกโดย Paxos Trust และอยู่ภายใต้การดูแลของ New York State Department of Financial Services โดย 1 PAX จะเท่ากับ 1 USD

GUSD เหรียญ Stablecoin ที่ออกโดยเว็บเทรด Gemini ของสองพี่น้อง Winklevoss โดยอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ NYDFS โดย 1 GUSD จะเท่ากับ 1 USD

TUSD เหรียญที่มีดอลลาร์หนุนหลัง โดยมีธนาคารหลายแห่งร่วมเป็นพันธมิตร โดยขณะที่ USDC นั้นช่วยให้สถาบันทางการเงินมีสิทธิ์ที่จะเข้าร่วมและช่วยนำเสนอโซลูชั่นทางการเงินที่พยายามแก้ปัญหาตลาดปัจจุบันของตลาดคริปโต

Tether เผชิญหน้ากับคู่แข่งมากมาย

ก่อนหน้านี้ราคา Tether ก็ได้ร่วงลงต่ำสุดในรอบ 18 เดือนที่ผ่านมา โดยตกลงไปที่ 0.85 ดอลลาร์ ต่อ 1 USDT โดยเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ก็ทำให้ราคาของ Bitcoin ได้พุ่งไปที่ 7,200 ดอลลาร์

และก่อนหน้านี้เว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่อย่าง OKEx ก็เพิ่งลิสต์เหรียญ Stablecoins จำนวน 4 เหรียญนี้เช่นกัน เพื่อมาต่อกรกับ USDT ที่มีอยู่แล้ว

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น