<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดที่ใหญ่ที่สุดในโลก OKEx เตรียมนำคู่เทรดเหรียญ Everex และคู่อื่นๆ กว่า 50 คู่ออกจากกระดาน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บผู้ให้บริการซื้อขาย cryptocurrency ชื่อดังสัญชาติฮ่องกงนาม OKEx ได้ประกาศว่าจะทำการเอาคู่ซื้อขายเหรียญคริปโตกว่า 50 คู่ออกจากกระดานซื้อขาย โดยหนึ่งในนั้นมีคู่เทรดเหรียญยอดนิยมในประเทศไทยอย่างเช่น Everex ( EVX) ที่ซื้อขายคู่กับ Bitcoin (EVX/BTC) อยู่ด้วย โดยสาเหตุนั้นมาจากความนิยมในการซื้อขายและโวลลุ่มที่ต่ำลง

โดยการ delist คู่เทรดเหล่านั้นออกจะเริ่มมีผลในวันที่ 31 ตุลาคม 2018 ตอนเที่ยงตรง เวลาไทย ซึ่งทาง OKEx จะทำการหยุดให้เทรดคู่เหรียญทั้งหมด 50 คู่เหล่านั้น โดยในขณะนี้พวกเขาได้แจ้งให้นักลงทุนทำการยกเลิก order ซื้อขายของคู่เทรดเหล่านี้แล้ว

อย่างไรก็ตาม ทาง OKEx นั้นกล่าวว่าจะทำการ delist แค่คู่เหรียญซื้อขายที่ระบุไว้เท่านั้น แต่จะไม่นำเหรียญนั้น ๆ ออกไปเลย

นาย Andy Cheung หรือหัวหน้าฝ่าย operation ของ OKEx เรียกการ delist คู่เทรดเหรียญทั้งหมดออกว่าเป็น “การปัดกวาดหลังบ้าน” ผ่านทวิตเตอร์ของเขาในวันนี้ โดยเขากล่าวว่า “ด้วยการที่เป็นผู้นำ เราจะต้องมีความรับผิดชอบในการทำระบบที่ดีเยี่ยม…เราจะต้องกำจัดพวกเหรียญที่ด้อยประสิทธิภาพเดี๋ยวนี้”

เมื่อวานนี้ นาย Andy ยังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ของเขาอีกว่า

“การได้ถูกลิสเหรียญบนเว็บเทรดนั้นไม่ใช่เป้าหมายสุดท้าย หากแต่การคงอยู่ไว้ซึ่งประสิทธิภาพของมันคือกุญแจแห่งความสำเร็จ”

ก่อนหน้านี้ทาง OKEx ได้ออกมาประกาศลิสเหรียญ stablecoin ทั้งหมดสี่เหรียญ ซึ่งประกอบไปด้วย TrueUSD (TUSD), USD Coin (USDC), Gemini Dollar (GUSD), และ Paxos Standard Token (PAX)

เว็บดังกล่าวถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2014 โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ OKEx ได้กลายมาเป็นเว็บผู้ให้บริการซื้อขายคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก หากนับจากโวลลุ่มการซื้อขาย ที่ในขณะนี้มีประมาณ 394 ล้านดอลลาร์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น