<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

หนึ่งในงานด้านการลงทุนที่ใหญ่ที่สุดในไทยกำลังจะจัดขึ้นโดยก.ล.ต. พร้อมสอนลงทุนคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปัจจุบันการลงทุนเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากสามารถทำให้เกิดความมั่งคั่งหรือความร่ำรวยได้ หากเลือกลงทุนในวิธีการที่ถูกต้อง โดยบางครั้งนักลงทุนอาจได้รับข้อมูลที่หลอกลวงหรือวิธีการลงทุนในรูปแบบที่ไม่ถูกต้อง

อ้างอิงจากเว็บ การเงินการธนาคารรายงานว่า ก.ล.ต. จึงได้จัดงาน “SET in the City 2018” โดยแนวความคิดของงานนี้ก็คือการชวนนักลงทุนมา “เช็คภูมิคุ้มกัน สร้างความมั่นใจ” เพื่อเสริมสร้างความพร้อมในการเป็นผู้ลงทุนคุณภาพ โดยจะมีการแนะนำด้านการลงทุนรอบด้านกับโครงการ “5 ขั้นมั่นใจนักลงทุน”

เป้าหมายในการจัดงานในครั้งนี้ก็คือเป็นการป้องกันการถูกหลอกลวงจากการลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ เพราะที่ผ่านมาก็ได้มีข่าวเกี่ยวกับการถูกชักชวนลงทุนในรูปแบบแชร์ลูกโซ่มากมายและที่สำคัญได้มีการกล่าวอ้างถึง Bitcoin อยู่บ่อยครั้งในการลงทุน

ก่อนหน้านี้ก.ล.ต. ก็ออกมาเตือนประชาชนให้ระวัง OneCoin, OFC Coin และเหรียญอื่น ๆ โดยย้ำไม่ผ่านการพิจารณา หรือแม้แต่เว็บเทรดคริปโตนั้นทางก.ล.ต. ก็ได้ออกมาเตือนด้วยเช่นกันว่าให้ระวัง เนื่องจากมีความเสี่ยงมาก

หากผู้ลงทุนไม่สังเกต ไม่เข้าใจผลิตภัณฑ์อย่างแท้จริง ก็อาจทำให้ผู้ลงทุนตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ และสร้างความเสียหายให้กับเงินลงทุนได้

งาน SET in the City 2018 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-18  พฤศจิกายน 2561 ณ พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น