<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

IBM ร่วมมือกับมหาวิทยาลัย Columbia เปิดคอร์สสำหรับบริษัทด้าน Blockchain สร้างความโปร่งใสด้านข้อมูล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านไอที IBM ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยใน Columbia โปรแกรมเร่งด่วนสอนเรื่อง Blockchain เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของแรกผลักดันในการพัฒนา Blockchain

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมามีประกาศว่า IBM Blockchain Accelerator และ Columbia Blockchain Launch Accelerator จะสนับสนุนบริษัท Startup ด้าน Blockchain จำนวน 10 แห่ง โดยจะเป็นการเพิ่มความโปร่งใสของข้อมูล โดยโครงการนี้เปิดตัวเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมาแล้วนั่นเอง

ธุรกิจเติบโต

ผู้อำนวยการของ IBM Blockchain Accelerator David Post เชื่อว่าการร่วมมือกันกับสถาบัน Ivy League จะช่วยให้บริษัทนั้นสามารถมีเทคโนโลยีที่จำเป็นและ Social Network ที่จะทำให้ธุรกิจของพวกเขาเติบโตได้อย่างรวดเร็ว

“เทคโนโลยี Blockchain ไม่มีวันสิ้นสุด และเราเห็นถึงความทุ่มเทอย่างมากในการที่จะสร้างแอปฯ ที่จะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ในปัจจุบันได้”

IBM Accelerator มองหาบริษัทที่มุ่งเน้นการพัฒนาโดยเฉพาะบริษัทที่มุ่งเน้นการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจและฐานลูกค้าที่กำลังจะใช้แอปฯ ด้าน Blockchain ของตน โปรแกรมนี้จะใช้ระยะเวลาทั้งหมดแปดสัปดาห์ที่ New York

ก่อนหน้านี้ทาง IBM เปิดเผยว่า ธนาคารกลางส่วนใหญ่จะออกสกุลเงินดิจิทัลถ้าเทคโนโลยี DLT ดีขึ้นแล้ว นี่อาจเป็นสาเหตุที่จะทำให้ธนาคารและบริษัททั่วไปหันมาสนใจเทคโนโลยีนี้มากขึ้นก็ได้

Blockchain กำลังเป็นที่นิยมในบริษัทต่าง ๆ เพราะทางบริษัทได้เล็งเห็นว่าเทคโนโลยีนี้สามารถช่วยเหลือในด้านธุรกิจของพวกเขาได้เป็นอย่างดีและในอนาคตจะมีประโยชน์อย่างมหาศาล

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น