<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ใช้งาน Binance สามารถจองโรงแรม 450,000 ด้วยเหรียญ BNB ได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลทฟอร์มนามว่า Tripio ที่เปิดให้บริการด้านการจองโรงแรมเปิดให้ผู้ใช้งานเหรียญ Binance Coin ( BNB) สามารถจองโรงแรมกว่า 450,000 แห่งได้

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา Tripio ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการถึงการร่วมมือกันกับ Binance โดยผู้ใช้งานกว่า 10 ล้านคนบนเว็บไซต์ผู้ให้บริการตลาดแลกเปลี่ยนเหรียญคริปโต Binance จะสามารถนำเอาเหรียญ BNB หรือเหรียญคริปโตตัวกลางในการแลกเปลี่ยนไปใช้จองโรงแรมบนเว็บ Tripio ได้

ปัจจุบันเว็บไซต์ Tripio นั้นให้บริการจองโรงแรมด้วยเหรียญคริปโตอย่างเดียวเท่านั้น ไม่รับเงินสด ซึ่งเหรียญที่พวกเขารับประกอบไปด้วย TRIO, ETH, HT, PRA, MDS, KCASH และ BNB

โดยโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการกับ Tripio นั้นมีอยู่ราว ๆ 454,531 แห่งทั่วโลก และส่วนใหญ่เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงอย่างเช่น Marina Bay Sands ในสิงคโปร์, The William Vale และ Hyatt Regency

ราคาเหรียญพุ่ง 20%

รายงานดังกล่าวมีขึ้นก่อนที่ราคาเหรียญ BNB นั้นจะเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยเพิ่มขึ้นกว่า 20% จากราคา 5 ดอลลาร์ขึ้นไปแตะ 6.18 ดอลลาร์ อ้างอิงจาก Coinmarketcap

ซึ่งนักวิเคราะห์หลายคนคาดว่าสาเหตุของการที่ราคาขึ้นนั้นส่วนหนึ่งอาจมาจากการประกาศรับเหรียญ BNB ของ Tripio ที่ทำให้ผู้ใช้งานแห่กันมาทดสอบซื้อเหรียญดังกล่าวเพื่อนำมาใช้ทดสอบจองโรงแรม

ส่วนอีกปัจจัยหนึ่งนั้นคาดว่าน่าจะมาจากการซื้อกำไรของพวกเขากลับ 20% ในรูปแบบของเหรียญ BNB และทำลายเหรียญที่ซื้อกลับเหล่านั้นทิ้งตามแบบแผนการจัดการของ Binance โดยก่อนหน้านี้เหรียญดังกล่าวถูกสร้างขึ้นมา 200 ล้าน BNB ซึ่งในขณะนี้เหลือเพียงแค่ 190 ล้าน BNB

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของเหรียญ BNB นั้นอยู่ที่ 6.15 ดอลลาร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น