<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ยลโฉมเว็บเทรดคริปโตแบบ Decentralized ผ่านวีดีโอ เตรียมเปิดตัวต้นปี 2019

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance หรือเว็บเทรดคริปโตที่มีปริมาณการเทรดมากสุดในโลก ได้ปล่อย VDO สาธิตของเว็บเทรด Decentralized Exchange ของพวกเขาออกมาแล้ว โดยเว็บเทรดรูปแบบ DEX นี้มีชื่อว่า Binance DEX ก่อนที่จะเปิดตัวจริงต้นปี 2019

Binance DEX

วีดีโอนี้ถูกปล่อยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยวีดีโอดังกล่าวได้แสดงถึงวิธีการเทรดบนเว็บ DEX ของพวกเขา รวมไปถึงกระเป๋าคริปโตและการ Explorer Block สำหรับ Binance หรือก็คือ Binance Chain ที่กำลังจะอยู่บน Testnet เร็ว ๆ นี้

อ้างอิงจาก VDO Binance DEX จะมีหน้าตาคล้าย ๆ เว็บ Binance ที่มีอยู่ แต่มีตัวเลือกเพิ่มเติมเช่นการสร้าง Phrase 24 คำสำหรับผู้ใช้งาน หรือมี Private Keys บน “Binance Tab” และมี “ไอคอนผู้ใช้” ที่จะคอยแสดง Wallet Address ส่วนตัวของผู้ใช้งาน

ด้วย Explorer ผู้ใช้งานสามารถหา Block และสามารถดูธุรกรรมได้

“ผู้ใช้งานที่ฝากเงินบน DEX จะได้รับความปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่มีชื่อว่า Trust Wallet โดยจะสามารถเข้าถึงได้เฉพาะผู้ใช้งานเท่านั้น” Binance กล่าว

ด้วยเว็บ DEX ผู้ใช้งานสามารถรับและส่งเหรียญ BNB และเหรียญอื่น ๆ ผ่านคู่ Pair ทาง Binance กล่าวเสริมว่า ในขณะที่เหรียญ BNB เป็น ERC-20 ในอนาคตมันจะถูกย้ายไปอย่บน Binance Chain เมื่อ mainnet เปิดตัว

จริงแล้ว VDO สาธิตการใช้งานของ Binance DEX ได้ออกมาเมื่อเดือนสิงหาคม แต่เป็นเพียงเสียงพากย์อธิบายจากหนึ่งในทีมนักพัฒนาของ Binance Chain แต่ก็มีวิดีโอแสดงให้เห็นถึงการลิสต์ และเทรดคริปโตบน DEX

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น