<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ใช้งานเว็บ Coinbase ในสหรัฐฯ สามารถถอนเงินไปยัง Paypal ของตัวเองได้แล้ว ไม่มีค่าธรรมเนียม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตอนนี้ลูกค้าเว็บเทรด Coinbase ในสหรัฐฯ สามารถถอนเงินไปยัง Paypal ของตัวเองได้แล้ว

ถอนเงินไป Paypal

อ้างอิงจาก Blog Post ลูกค้าเว็บเทรด Coinbase สามารถถอนเงินจากเว็บเทรด Coinbase ไปยัง Paypal ได้ทันทีและไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆ และลูกค้าสามารถแปลงเงินจากคริปโตเป็นสกุลเงิน Fiat ได้อย่างรวดเร็ว โดย Post นี้ถูกเขียนโดยนาย Allen Osgood หรือคนที่ดูแลเรื่องนี้นั่นเอง

เมื่อประมาณต้นเดือนที่ผ่านมาทาง Coinbase ได้ประกาศแบบเงียบ ๆ ว่าจะนำ Paypal กลับมาผนวกรวมกันอีกครั้ง ลูกค้าสามารถถอนเงินได้เท่านั้นแต่ไม่สามารถซื้อคริปโตผ่าน Paypal ได้

จริงแล้วทางเว็บเทรดเคยมีการผนวกรวมกันกับ Paypal มาก่อนหน้านี้แล้ว แต่บริษัทได้หยุดให้บริการเนื่องจากปัญหาด้านเทคนิคเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

โฆษกของเว็บเทรด Coinbase กล่าวว่า:

“มันจะต้องมีขั้นตอนการดำเนินการทางเทคนิคในการที่จะทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นได้ และหนึ่งในนั้นคือการทำงานร่วมกับ Paypal”

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานาย Osgood ได้เขียนถึงการได้เป็นพันธมิตรร่วมกันนั้นจะทำให้ลูกค้า Coinbase มีทางเลือกระหว่างการเลือกใช้ระบบของรัฐบาลกลางหรือ Automated Clearing House (ACH) โดยเขากล่าวว่า:

“เครือข่ายทางการเงินแบบเดิม ๆ ต้องใช้ระยะเวลาถอนถึงสองวันทำการ เรากำลังหาหนทางที่จะแก้ไขในรูปแบบเดิม ๆ เราจึงเลือก Paypal เพื่อเพิ่มความเร็วในการถอนและความน่าเชื่อถือ”

ขณะนี้บริการดังกล่าวเปิดสำหรับลูกค้าของสหรัฐฯ แล้วทาง Coinbase กล่าวต่อว่าในประเทศอื่น ๆ นั้นจะมีการสนับสนุนการถอนเงินเข้าสู่ Paypal อย่างแน่นอนในอนาคต

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Paypal หันมาใช้ Blockchain ในการพัฒนาพนักงานในองค์กร โดยนาย Michael Todasco หรือผู้บริหารของห้องแล็บในออฟฟิศ PayPal ได้กล่าวว่า:

“แพลตฟอร์มจะทำให้ผู้คนสามารถกด like และ comment บนมันได้ อีกทั้งยังจะได้เห็นกิจกรรมการพัฒนาด้วนนวัตกรรมภายใน PayPal อีกด้วย”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น