<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ripple จ้างที่ปรึกษาคนใหม่จากบริษัททางการเงินยักษ์ใหญ่ CIT Group หวังดูเรื่องกฎหมาย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Ripple ได้จ้างที่ปรึกษาทั่วไปคนใหม่โดยตำแหน่งนี้ว่างมาหลายเดือนแล้ว

จ้างที่ปรึกษามาใหม่

อ้างอิงจาก CEO นาย Brad Garlinghouse เรื่องนี้ถูกประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมา นาย Stuart Alderoty จะมาดูแลงานฝ่ายกฎหมายทั้งหมดที่ Ripple และจัดการทีมงานด้านกฎหมาย นโยบายและทีมที่คอยดูแลความลับของธนาคาร (Bank Secrecy Act)

นาย Alderoty เข้าร่วม Ripple จาก CIT Group ซึ่งเป็นหนึ่งในธนาคารชั้นนำ 50 อันดับแรกของสหรัฐอเมริกาและเขาดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารที่ปรึกษาทั่วไป หัวหน้าฝ่ายกฎหมายและเลขานุการตั้งแต่ปี 2016 ได้ดูแลเรื่องกฎหมายการกำกับดูแลกิจการและการบริหารความเสี่ยง

อ้างอิงจาก Bloomberg ก่อนที่จะเข้าไปทำที่ CIT Group เขาดำรงตำแหน่งผู้บริหารที่ HSBC และ American Express หลังจากทำงานเป็นทนายความมา 17 ปี

ทีมกฎหมายที่วุ่นวาย

การจ้างนาย Alderoty เกิดขึ้นมนช่วงที่ Ripple อยู่ในระหว่างการต่อสู้กับกลุ่มนักลงทุนที่อ้างว่าพวกเขาสูญเสียเงินในการลงทุน XRP และกล่าวหาว่าทาง Ripple ขาย Security Token ที่ไม่ได้ลงทะเบียน

อ้างอิงจากเอกสารการฟ้องร้องนี้มาจากนาย Avner Greenwald, นาย David Oconer และนาย Vladi Zakinov โดยจำเลยในครั้งนี้รวมไปถึง Ripple Labs และ บริษัท ในเครือ XRP II เช่นเดียวกับนาย Bradley Garlinghouse Christian Larsen, Ron Will, Antoinette O’Gorman, Eric van Miltenburg, Susan Athey, Zoe Cruz, Ken Kurson, Ben Lawsky, Anja Manuel และ นาย Takashi Okita

ราคา

วันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมาราคา XRP ของ Ripple พุ่งทะลุ 0.31 ดอลลาร์ หลังจากมีรายงานว่าหลาย ๆ ธนาคารเริ่มที่จะหันมาใช้ XRP ในการทำธุรกรรมต่างประเทศ ซึ่ง Euro Exim ก็ถือเป็นหนึ่งในนั้นด้วย

และในขณะที่เขียนบทความอยู่นี้นั้นราคา XRP อยู่ที่ 0.33 ดอลลาร์เป็นที่เรียบร้อย อ้างอิงจาก Coingecko

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น