<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Binance นาย Changpeng Zhao กล่าว “เว็บ Binance จะอยู่รอดไม่ว่าจะตลาดหมีหรือกระทิง”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

CEO ของ Binance นาย Changpeng Zhao กล่าวถึงอนาคตของ Bitcoin และ Binance โดยเขากล่าวว่าเว็บเทรด Binance ของเขาจะอยู่รอดในตลาดหมี ไม่ว่าจะโหดร้ายเพียงใด และเขาจะร่วมมือกับ xRapid ของ Ripple ในการเป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินข้ามประเทศอีกด้วย

เรายืนยันว่าจะร่วมมือกับ Ripple อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ Siam Blockchain ได้รายงานว่า Binance ได้จับมือกับ Ripple ในการใช้แพลตฟอร์ม xRapid ในการโอนเงินระหว่างประเทศ

“เรามุ่งเน้นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของเราที่จะทำงานร่วมกันกับพันธมิตรของเรา ตอนนี้ ยังไม่มีอะไรกับ xRapid แต่ในอนาคตเราอาจจะมี Ripple อย่างแน่นอน” เขากล่าว

xRapid คือผลิตภัณฑ์ที่จะใช้ XRP ในการทำธุรกรรมแบบ Real-Time เพื่อลดความต้องการของเงินทุนที่จำเป็นสำหรับสถาบันทางการเงิน

นาย Changpeng Zhao: เป้าหมายของเราคือ 10, 50, 100

ในคำถามที่ว่า Binance จะสามารถอยู่อยู่รอดในตลาดหมีอีกหนึ่งปีไ้หรือไม่นั้น นาย Zhao กล่าวว่า ได้อย่างแน่นอน โดยเขากล่าวว่า “Binance คือเว็บเทรดที่มีปริมาณการเทรดมากที่สุดในโลก และยังคงอยู่อีก 100 ปีไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับอุตสาหกรรมนี้”

“Binance พร้อมที่จะอยู่ต่อในอีกหลาย ๆ ปีข้างหน้าไม่ว่าจะเป็นตลาดหมีหรือกระทิงก็ตาม พวกเราก็ไม่ได้มองสภาพตลาดกันเท่าไรนัก เราก้มหน้าก้มตาและสร้างสรรค์ผลงาน”

คริปโตมอบอิสระ

นาย Zhao เปิดเผยว่าเมื่อเขาได้เรียนรู้ถึงคริปโตและวิธีการทำงานของ Bitcoin เขาได้รับอิสรภาพจากสกุลเงินเสมือนทันที โดยเขากล่าวว่า:

“เมื่อผมเริ่มที่จะเรียนรู้ถึงคริปโตและ การทำงานของ Bitcoin ผมเข้าใจว่าอนาคตจะเป็นอะไรที่อิสระมาก คริปโตเป็นอะไรที่ดึงดูดผมจริง ๆ

ผมเป็นคนที่อาศัยอยู่ในหลาย ๆ ประเทศตั้งแต่เด็ก ๆ และเมื่อคุณย้ายไปย้ายมาหลาย ๆ ประเทศคุณจะรู้ว่ามันลำบากมากถ้าใช้สกุลเงิน Fiat ในแต่ละประเทศ

ลองยกตัวอย่างถ้าผมมีเงินในประเทศหนึ่ง และผมย้ายไปยังอีกประเทศหนึ่งและพยายามที่จะจ่ายเงิน มันน่าอึดอัดใจนะ เพราะว่าระบบแบบดั้งเดิมทำมาได้ไม่ดีนัก และนี่ทำให้ผมเข้าสู่ คริปโต

คำแนะนำ: “หยุดคิดถึงทุกคำพูด”

นาย Zhao กล่าวว่าเรื่องสำคัญเลยในอุตสาหกรรมด้านคริปโตก็คือ จะต้องไม่นิ่งเฉยหรือเสียสมาธิจากสื่อต่าง ๆ รอบตัว สิ่งที่สำคัญที่สุดของเขาก็คือการทำงานต่อไป

“ลองดูสิ มีสิ่งรบกวนรอบตัวในอุตสาหกรรมคริปโตมากมาย และคำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับผู้ประกอบการด้านคริปโตก็คือ ก้มหัวของคุณลงไปและใช่ความแข็งแกร่งของคุณในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่คนอื่น ๆ จะได้ใช้มัน

ตราบใดที่มีผู้คนมากมายใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณ ผลิตภัณฑ์ของคุณจะมีค่า ก้มหัวและเพิ่มคุณค่าในตัวผลิตภัณฑ์ซะ นั่นเป็นคำแนะนำที่ดีที่สุดของผมที่จะให้ และละเลยเสียงต่าง ๆ”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น