<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Huobi รายงานว่าปริมาณการเทรดของเว็บ Huobi ในปี 2018 เติบโต 100% เมื่อเทียบกับปี 2017

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจาก PR ของ Cointelegraph เว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ Huobi รายงานว่าปริมาณการเทรดคริปโตเติบโต 100 เปอร์เซ็นต์ในปี 2018 หากเทียบกับปี 2017

ปริมาณการเทรดมากกว่าปี 2017

เว็บเทรดคริปโต Huobi ได้รายงานว่าได้ขยายพนักงานจาก 400 คนในปี 2018 โดยขยายไปกว่า 1,300 คนในปี 2019 โดยเพิ่มสำนักงานมากกว่า 15 แห่งใน 12 ประเทศและภูมิภาค โดยนาย Leon Hu CEO ของ Huobi กล่าวกับทาง Cointelegraph

แพลตฟอร์มการเทรด OTC ของ Huobi กลายเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์ม OTC ที่มีการซื้อขายมากที่สุดในโลก ในขณะที่ทาง Huobi เพิ่งเปิดตัว Huobi Cloud และได้เป็นพันธมิตรกับบริษัทอีกกว่า 100 แห่งในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา

Huobi Cloud เปิดตัวเดือนกรกฎาคมปี 2018 เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างบริการสินทรัพย์ดิจิทัลของตนเองได้ โดนบริการบนแพลตฟอร์ม OTC และเว็บเทรดคริปโต

Huobi ยังคงรุกตลาดอเมริกา ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ โดยในอเมริกาใช้ชื่อว่า HBUS และสุดท้ายก็เปลี่ยนกลับมาชื่อว่า Huobi.com เหมือนเดิมหลังจากที่ได้รับใบอนุญาตธุรกิจบริการการเงิน (MSB) จากเครือข่ายการบังคับใช้อาชญากรรมทางการเงิน แถมบริษัทยังเปิดตัวบริการซื้อขายคริปโตแบบ Fiat-to-Crypto เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

และในญี่ปุ่นมีรายงานว่า Huobi เป็นหนึ่งใน 17 ที่ได้รับใบอนุญาต นอกจากนี้ยังยังได้รับใบอนุญาตเทคโนโลยีบัญชีแยกประเภท (Distributed Ledger Technology) จาก Gibraltar เพื่อให้การเทรดของคริปโตนั้นสามารถซื้อขายกันได้อย่างสบายใจในยุโรป

ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมาสำนักข่าวฮ่องกง South China Morning Post (SCMP) รายงานว่า Huobi ยืนยันแผนการที่จะเลิกจ้างพนักงานท่ามกลางวิกฤตตลาดคริปโต แต่อย่างไรก็ตามบริษัทรายงานว่ายังคงมีพนักงานสำหรับธุรกิจและยังคอยสนับสนุนโปรเจกต์ใหม่ ๆ ในอนาคตอีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น