<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Tron เสนออาชีพให้กับผู้ที่สูญเสียเงินจากการที่ CEO ของเว็บ QuadrigaCX เสียชีวิต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Justin Sun CEO ของ Tron เป็นหนึ่งในผู้ที่เสียใจกับสถานการณ์ปัจจุบันของอดีตพนักงงาน Bittorrent นาย Tong Zhou ที่เพิ่งสูญเสียเงินกว่า 115,000 ดอลลาร์ จาก เว็บเทรด Quadriga CX โดยนายJustin Sun ได้รับเขาเข้ามาทำงานที่ BitTorrent อีกครั้ง

รับกลับเข้ามาอีกครั้ง

Bloomberg ได้รายงานเมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมาว่านาย Zhou วิศวกรรมซอฟต์แวร์ที่เพิ่งย้ายไปแวนคูเวอร์ได้ฝากเงินออมทั้งหมดของเขามูลค่า 422,000 ดอลลาร์ไว้ใน Quadriga CX เพื่อที่จะส่งต่อไปยังธนาคารแคนาดา อย่างไรก็ตามการเสียชีวิตของนาย Gerald Cotten CEO ของ Quadriga CX ก็ทำให้นาย Zhou หรือคนไหน ๆ ก็ไม่สามารุเข้าถึงเงินทุน เว็บเทรดแห่งหนี้กลายเป็นติดหนี้ลูกค้ามากกว่า 190 ล้านคนและนาย Zhou กลายเป็นหนึ่งในลูกค้ารายใหญ่ที่สุดรายหนึ่ง

นาย Justin เข้ามาช่วยเหลือ

นาย Justin อ้างว่าเชารู้สึกเสียใจกับข่าวนี้มากและยินดีที่จะให้ความช่วยเหลือนาย Zhou โดยการให้งานกับเขาที่บริษัท BitTorrent อีกครั้ง และการเคลื่อนไหวดังกล่าวนั้นก็ทำให้ผู้ที่ติดตามเขาใน Twitter ต่างก็ชื่นขมเขานั่นเอง

 

อย่างไรก็ตาม มีชายผู้หนึ่งที่จะไม่ยอมกลับไป BitTorrent อย่างแน่นอน เพราะมีรายงานก่อนหน้านี้ว่า อดีตผู้บริหารของ BitTorrent นาย Simon Morris ได้วิจารณ์เกี่ยวกับ Tron และนาย Justin Sun โดยนาย Justin ได้ไล่เขาออกแล้วกล่าวว่า เขาไม่มีความรู้เชิงเทคนิคเลย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น