<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ใช้งานสามารถใช้ XRP ในการชำระเงินมากกว่า 40 ล้านแห่ง หรือ 180 ประเทศทั่วโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่าราคา Crypto จะอยู่ในช่วงตลาดหมีหรือ Crypto Winter แต่ Spend.com ผู้ให้บริการบัตร Visa คริปโต ซึ่งก่อนหน้านี้เคยประกาศสนับสนุน Litecoin และ DASH มาแล้วนั้น ในวันนี้พวกเขาก็ประกาศว่า พวกเขารองรับ XRP แล้ว

รองรับ XRP

ตอนนี้ XRP สามารถใช้งานผ่าน Spend.com ผู้ที่ถือเหรียญ XRP จึงมีทางเลือกมากมาย พวกเขาสามารถใช้จ่ายเงินได้มากกว่า 40 ล้านแห่งใน 180 ประเทศ ทำไมถึงสามารถใช้งานได้มากขนาดนี้ก็เพราะว่าทาง Spend.com ได้ให้ความร่วมมือกับทาง Visa จึงทำให้บัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตของ Spend.com จึงสามารถใช้งานได้ทุกแห่งที่มีคำว่า Visa

นอกจากนี้ค่าธรรมเนียมนั้นเล็กน้อยนั้นจะถูกแปลงเป็นเงิน Fiat ทันที นอกจากนี้ Spend.com ได้รับการออกแบบมาสำหรับธุรกิจและบริการของพวกเขาที่จะเปิดตัวในไตรมาสที่ 2 ปี 2019 อาจช่วยกระตุ้นการใช้คริปโตได้อีก

อ้างอิงจาก Spend Wallet ผู้ใช้งานสามารถเก็บเงิน ใช้จ่ายและส่งคริปโตได้มากกว่า 16 สกุลเงินจากการ์ดของพวกเขา นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถในการเปลี่ยนสกุลเงินแบบ Crypto-to-Crypto หรือ Fiat-to-Crypto โดยยังมีมาตรการด้าน KYC (Know-Your-Customer) อีกด้วย

นอกจากนี้คุณยังได้รับความปลอดภัยจากการกู้ยืมกับทาง Spend โดยขึ้นคือกับการจัดการจัดอันดับเครดิตของคุณว่า คุณสามารถกู้ได้ที่อัตราดอกเบี้ยเท่าไร โดยเฉลี่ยแล้วอยู่ที่ 11 เปอร์เซ็นต์ แต่ฟีเจอร์นี้จะเปิดให้บางภูมิภาคเท่านั้นและต้องได้รับการอนุญาตก่อน

นอกจาก Spend.com แล้วนั้นยังมี Superstore กว่าอีก 200,000 แห่งที่สามารถให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถซื้อสินค้าด้วย XRP ได้อีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น