<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บไซต์จองห้องพักโรงแรม Travala.com รับชำระเงินด้วยคริปโตกว่า 10 สกุล มากกว่า 550,000 แห่งทั่วโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ที่ใช้งานคริปโตสามารถจองห้องพักในโรงแรมกว่า 550,000 แห่งทั่วโลกผ่านเว็บไซต์ Travala.com เว็บไซต์ที่ต้อนรับการชำระเงินด้วยคริปโตในการจองห้องพักโรงแรม

จองห้องพักกว่า 550,000 แห่งผ่านคริปโตมากมายหลายสกุล

เว็บไซต์ Travala.com หรือเว็บไซต์ที่สามารถจองห้องพักโรงงแรมได้หลากหลายประเทศและหลายเมือง ได้ยอมรับการชำระเงินด้วยคริปโตสิบชนิดได้แก่ AVA, BCH, ETH, XRP, LTC, TUSD, TRX, NAN, XRB และ BNB

ในช่วงเวลาของการประกาศการเริ่มต้นให้บริการจองที่พักไปแล้ว 567,928 แห่งใน 210 ประเทศ ซึ่งรวมถึงสถานที่ต่าง ๆ เช่นปารีส โรม บาหลี ฮานอย สิงคโปร์ อัมสเตอร์ดัม ลอนดอน ลิสบอน นิวยอร์ก ลอสแองเจลิส ทรีลและโตรอนโต

Travala เปิดตัวในเดือนกรกฎาคมปี 2018 โดยมีเป้าหมายในการให้บริการระบบการท่องเที่ยวแบบ blockchain Travala ประกาศตัวเองว่านั้นเทียบเท่า Expedia ซึ่งก่อนหน้านี้ Expedia เคยรับชำระด้วย Bitcoin แต่ก็ยกเลิกไปเพราะความผันผวนใน Bitcoin

ปีนี้ Travala เริ่มเห็นแรงในการใช้ Bitcoin มากขึ้นตัวอย่างเช่นเปอร์เซ็นต์การจองห้องพักด้วยคริปโตในเดือนมกราคมเพิ่มขึ้นจากตัวเลขของเดือนธันวาคมที่ผ่านมาร้อยละ 265

Travala ยังร่วมมือกับบริษัทการท่องเที่ยวชั้นนำจากประเทศจีน Didi Travel จุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเดือนมกราคม มีสถานที่ต่าง ๆ เช่นสหรัฐอเมริกา, อิตาลี, ไทย, สเปน, สิงคโปร์, สวีเดนและฟิลิปปินส์

Travala หวังว่าจะมีอสังหาริมทรัพย์ 1.5 ล้านแห่งลูกลิสต์ในปี 2019

ในวันที่ 31 มกราคมบริษัทได้แนะนำการชำระเงิน Fiat ให้กับแพลตฟอร์ม Travala ซึ่งช่วยให้ผู้คนสามารถชำระเงินสำหรับการจองด้วย Paypal และบัตรเครดิต ในระหว่างการอัปเดตทางบริษัท Startup อธิบายการใส่รายละเอียดห้องพักต่าง ๆ จะทำให้ลูกค้าสนใจมากขึ้น

Travala ได้เข้ามาร่วมใช้คริปโตในการชำระเงิน โดยบริษัทอื่น ๆ ที่เริ่มใช้คริปโตในการชำระเงินนั้นก็คือ Cheapair ที่ยอมรับสกุล BCH, LTC, DASH และ BTC นอกจากนี้ยังมี Bitcoin.travel ซึ่งเป็นบริษัทนำเที่ยวที่รับ BTC และสอบถามรายชื่อเที่ยวบินและโรงแรมผ่านทางพันธมิตรของพวกเขา

Travala ต้องการที่จะเป็นที่รู้จักทั่ว Ecosystem ของ Cryptocurrency ในฐานะตัวแทนการท่องเที่ยวยุคใหม่ “แพลตฟอร์มการจองการเดินทางแบบครบวงจรที่รวมเอาฟังก์ชั่นตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) ที่ดีที่สุดของยุคนี้ บวกกับเทคโนโลยีการกระจายอำนาจของเจนเนอเรชั่นต่อไปโดยมีโทเคนเป็นตัวผลักดัน”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น