<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์จาก Forbes กล่าว “Litecoin จะโค่น XRP ก่อนจบปี 2019”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะนี้นักลงทุนจำนวนมากกำลังสนใจที่จะค้นหาราคา Litecoin และการคาดการณ์เกี่ยวกับราคาของ Litecoin ในปี 2019 หรือคาดการณ์ราคา XRP ในปี 2019 และไม่นานมานี้นักวิเคราะห์จาก Forbes ก็กล่าวว่า Litecoin จะแซง XRP ในที่สุด

ทำไมราคา Litcoin จะดีดขึ้น?

ตอนนี้ Litecoin อยู่อันดับสี่ใน Coinmarketcap และการคาดการณ์ กำลังคาดว่ามันจะขึ้นไปที่สามแซง XRP ในช่วงตลาดขาหมีราคา Litecoin ลดลงกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตามราคา Litecoin กำลังกลับมา

ราคา Litecoin:

นักวิเคราะห์กล่าวว่าดารที่ราคา Litecoin ขึ้นนั้นอยู่ที่นักพัฒนากลับมาปรับปรุง Litecoin นอกจากนั้น Litecoin ก็ได้มีการเพิ่มความเป็นส่วนตัว (Privacy) ด้วยเทคโนโลยี Mimblewimble และนอกจากนั้นก็ได้ร่วมมือกับวงการเพลง K-Pop ในการให้ผู้ใช้งานสามารถซื้อตัวด้วย Litecoin ได้

นอกจากนี้ Litecoin จะมีการ Having ในเดือนสิงหาคมปี 2019 นั่นก็ไม่แปลกใจเพราะตามประวัติของเหรียญนี้ ราคาขึ้นเสมอ

Litecoin จะแซง XRP ก่อนจบปี 2019

นักวิเคราะห์ยังกล่าวถึง XRP ว่าตัวมันยังไม่ดีพอ เนื่องจากมีข่าวเชิงลบอยู่ตลอดเวลา หลายคนยังไม่เชื่อว่า XRP เป็น Decentralized และทาง JPMorgan ยังออกเหรียญ JPM Coin และเหรียญนี้จะสามารถทำได้ทุกอย่างที่ XRP ทำได้ นักวิเคราะห์กล่าวว่า JPM Coin จะมาขัดขวางการใช้งานของ XRP

ราคา XRP:

แม้ว่า JPM Coin ไมาได้เป็นภับคุกคามต่อ XRP โดยตรงเนื่องจากมันไม่ได้ทำารซื้อขายต่อสาธารณะ แต่มันจะเป็นภัยต่อเทคโนโลยี xRapid ในทางกลับกันความต้องการของ XRP ก็จะน้อยลง และเมื่อความนิยมของ Litecoin ยังคงดังยังต่อเนื่อง มันอาจแซง XRP และลายเป็นคริปโตอันดับสามก่อนสิ้นปี 2019 ก็เป็นได้

ตอนนี้ Litecoin มีมูลค่าทางตลาดที่ 3.3 พันล้านดอลลาร์ ในขณะที่ XRP อยู่ที่ 13 พันล้านดอลลาร์ Litecoin อาจใช้เวลานานในการล้ม XRP

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น