<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กลุ่มนักลงทุนที่เทรดเสียในช่วงปี 2018 เข้าร่วมกลุ่ม DestroyerDAO เพื่อทำลาย Shitcoin เช่น XRP

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กลุ่มนักลงทุนไม่ระบุชื่อที่สูญเสียเงินไปกับการลงทุนในช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา เนื่องจากตลาดเป็นขาลงจนทำให้เทรดเสีย ตัดสินใจในการเข้าร่วมแพลตฟอร์มที่ชื่อว่า DestroyerDAO เพื่อทำลายเหรียญ “ขยะ” หรือ Shitcoin หรือ Altcoin ที่ไม่มีประสิทธิภาพ และหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขานั้นก็คือ XRP พวกเขาให้ความสำคัญกับ Bitcoin

ฆ่าหรือไม่ฆ่า

ทีม DestroyerDAO วางแผนที่จะสร้างชุมชนของตัวเองด้วยโทเคนแล้วปล่อยให้พวกเขาลงคะแนน ทางบริษัทจะทำการต่อต้านเหรียญที่ถูกโหวตแหละเหรียญนั้นจะถูกโหวตเป็น Scam

อย่างไรก็ตามก็ยังคงมีด้านดีอยู่บ้างก็คือถ้าเหรียญไหนถูกโหวตให้อยู่รอด ทางแพลตฟอร์มก็จะทำการสนับสนุนเหรียญ Altcoin นั้นด้วย Ecosystem ที่ทางแพลตฟอร์มมีด้วยโทเคน GFY ของพวกเขา

DestroyerDAO ยังไม่มีจริง

ตอนนี้ยังไม่มีแพลตฟอร์มตัวนี้เกิดขึ้น แต่ได้เผย Whitepaper และเว็บไซต์แล้ว โดย Whitepaper อธิบายว่ามันคือแพลตฟอร์มไว้ทำลายเหรียญชยะในตลาด

ตอนนี้ทางทีมงานกำลังศึกษาความต้องการอยู่ พวกเขากำลังรวบรวมรายชื่อและคนที่สนใจโปรเจกต์นี้จำนวน 1,000 คน และถ้ามันถึงพวกจะเริ่มทำ

การเผาเหรียญคือกลยุทธ์หลัก

แผนที่ทางบริษัทได้วางไว้ก็คือให้ผู้ใช้งานเผาเหรียญของพวกเขาโดยการส่งไปยัง Address ที่ไม่สามารถรับหรือส่งคืนได้

แต่จริงแล้วกลยุทธ์นี้ ก่อให้เกิดประโยชน์ได้ด้านราคา เช่น BNB Coin ของ Binance นั้นก็ทำการเผาเหรียญของพวกเขาและราคาของมันก็เพิ่มขึ้นอยู่ตลอด

นอกจากนี้การทำสงครามอย่างตรงไปตรงมานี้อาจทำให้ผู้คนรอบข้างหันมาสนใจในสิ่งนี้มากขึ้น และตอนนี้ผู้ที่เกลียด XRP ก็ได้ทำการสนับสนุนแนวทางของ DestroyerDAO เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น