<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ภาพยนตร์เรื่อง “CRYPTO” กำลังจะฉายในเดือนเมษายนปี 2019 นี้ หวังให้ประชาชนรู้จักคริปโตมากขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Hollywood กำลังจะฉายตัวภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับ Cryptocurrency ในอีกไม่ช้านี้

CRYPTO

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีชื่อว่า “CRYPTO” โดยส่วนใหญ่จะเสนอแต่ด้านลบของคริปโต และมุ่งเน้นการใช้คริปโตในด้านอาชญากรรมอีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยนาย John Stalberg Jr. ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกในวันที่ 12 เมษายนนี้ โดยมีนักแสดงชื่อดังที่เรารู้จักกันดีเช่น Kurt Russell, Beau Knapp และ Luke Hemsworth

นาย Knapp รับบทเป็นตัวละครที่ทำงานย่าน Wallstreert ในฐานะผู้บริหารด้านการต่อต้านการฟอกเงิน โดยเข่สามารถจับผู้ร้ายหรือพวกมาเฟียใช้เกี่ยวข้องกับคริปโตในการฟอกเงิน และเขายังต้องช่วยพ่อของเขา (รับบทโดย Kurt Russell) หลังจากที่พ่อเขาถูกลักพาตัวไป

นักลงทุนคริปโตมีแนวโน้มว่าจะได้เห็นเนื้อหาทั้งดีและไม่ดีในเรื่องนี้ และแน่นอนว่าจะสร้างการรับรู้เกี่ยวกับคริปโตแน่นอน แต่มันอาจไม่ใช่ด้านดีสักทีเดียว

ในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้เห็นการกล่าวถึง Bitcoin, Ethereum และ Stellar ด้วยเช่นกัน ถือว่าเป็นคริปโตที่อยู่ในสิบอันดับแรกด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้ผู้คนรับรู้มากยิ่งขึ้นและ อาจทำให้เกิดอัตราการใช้งานที่มากขึ้น อย่างน้อยนักลงทุนส่วนใหญ่อาจหันมาใช้งานมากกว่าการใช้เก็งกำไรเท่านั้น

ถึงแม้ว่าคริปโตจะถูกกล่าวออกสื่อใหญ่อย่างประเทศจีนอยู่บ่อยครั้ง แต่ประชากรส่วนใหญ่ของโลกก็ยังไม่ทราบถึงการมีตัวตนของคริปโตแม้แต่น้อย ยกตัวอย่างเช่น 73 เปอร์เซ็นต์ของผู้ตอบแบบสอบถามชาวอังกฤษเมื่อไม่นานมานี้ ยังไม่ทราบว่าคริปโตคืออะไร

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ซีรี่ย์ของ Netflix ที่ชื่อว่า “Explained” ได้กล่าวหา Bitcoin ว่าถูกนำไปใช้ในทางที่ผิด โดยนาย Lopp ได้อธิบายข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในตอน Bitcoin ของซีรี่ย์ Explained ว่า:

  • Bitcoin ส่วนใหญ่ใช้กับบริการที่ผิดกฏหมาย
  • สามารถทำธุรกรรมแบบส่วนตัว
  • นาย Satoshi คิดค้น Blockchain
  • คริปโตทุกตัวใช้ Blockchain

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น