<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นาย Justin CEO Tron ทวิตแคมเปญแจก Tesla ผ่าน Twitter ส่วนตัว และชักชวน Elon Musk เข้าสู่ตลาดคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่า CEO ของ Tesla อย่างนาย Elon Musk จะยังไม่เพิ่ม Bitcoin ลงไปเป็นตัวเลือกในการชำระเงิน แต่ชุมชนคริปโตก็เปิดรับเขาอยู่เสมอ นาย Justin Sun หรือ CEO ของ Tron ได้นำเงินของเขามูลค่า 20 ล้านดอลลาร์ รวมไปถึงรถ Tesla ให้กับหนึ่งใน Follower ของเขาบนทวิตเตอร์ โดยเขาประกาศว่าเขาจะเฉลิมฉลองความสำเร็จเกี่ยวกับโทเคน BTT ของเขา

ไม่ได้โดนแฮ็ก

นาย Justin กล่าวว่า Twitter ของเขาไม่ได้โดนแฮ็กแต่อย่างใด และ Tesla กำลังจะถึงมือผู้ที่โชคดีด้วย เขาจะไม่เปิดเผยว่ารุ่นอะไร เขาเพียงกล่าวว่า การร่วมสนุกในครั้งนี้นั้นง่าย ๆ เพียงกด Follow เขา และ Retweet ข้อความนี้เท่านั้น โดยข้อความนี้ถูก Retweet ไปกว่า 30,000 ครั้งแล้ว

ไม่ใช่แค่นาย Sun ที่พยายามดึงความสนใจจาก CEO Tesla เท่านั้น เพราะ CEO Binance อย่างนาย CZ ในช่วงที่ผ่านมา เขาได้ตอบทวิตของนาย Elon Musk ที่เขาทวิตว่าเขาอยากสร้างเว็บไซต์เกี่ยวกับการนำเสนอข่าว โดยนาย CZ ได้ตอบกลับทวิตเตอร์นั้นว่า:

“ต้องการคนช่วยลงทุนสักเล็กน้อยไหม เรายินดีนะ # BNB

ก่อนหน้านี้นาย Musk ก็เปิดเผยว่า เขาเชื่อว่า Bitcoin นั้น “ยอดเยี่ยม” และดีกว่าเงินกระดาษ อย่างไรก็ตามเขากล่าวว่า เราไม่ได้มีส่วนร่วมเกี่ยวกับ Bitcoin Lightning Torch

นาย SUN

นาย Sun มีคุณสมบัติในการเป็นนักการตลาดที่ยอดเยี่ยมด้วยความหนุ่มของตัวเขา แต่อย่างไรก็ตามนาย Sun พยายามที่จะทำให้เหรียญของตนนั้นไปอยู่ในอันดับสี่ภายในปี 2019 ให้ได้ แต่ก็มีทวิตเตอร์รายหนึ่งกล่าวว่ามันไม่น่าจะได้ที่สี่ มันควรอยู่ในอันดับที่ห้าหรือหก

ทวิตข้างต้นโดนนาย Sun Retweet เรียบร้อยและกล่าวว่า ทางเขานั้นยินดีที่จะอยู่ในอันดับห้าหรือหก โดยในขณะที่เขียนบทความนี้นั้น TRON อยู่ในอันดับที่ 10 อ้างอิงจาก Coinmarketcap

อ้างอิงจากรายการ Street Signs Asia ของ CNBC นาย Sun กล่าวว่า:

“โดยพื้นฐานแล้วผมคิดว่าการประเมินมูลค่าตลาดเป็นเพียงส่วนหนึ่งของธุรกิจเท่านั้น โดยหลักแล้วผมเน้นไปที่การพัฒนาธุรกิจเทคโนโลยีและสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากมายที่เกิดขึ้นกับเครือข่าย TRON”

ในขณะที่ Elon Musk ยังไม่ลงมาเล่น Bitcoin และนาย Jack Dorsey หรือเจ้าของ Twitter หรือเจ้าของแอปฯ Cash หรือแอปฯ ซื้อ Bitcoin ก็ลงมาอยู่ในอุตสาหกรรม Blockchain หรือสนใจใน Bitcoin เต็มตัว โดยเขาทวิตว่า เขาได้ซื้อโซ่ทอง 1 เส้นด้วย Bitcoin ผ่านแอปฯ Square

การที่เขาทวิตนี้ เป็นการบ่งบอกว่า Blockchain มีความโปร่งใส และสามารถ Track ได้อย่าง Real Time อีกด้วย และถ้าหากนาย Elon Musk ได้เข้าร่วมอุตสาหกรรม Blockchain หรือ Bitcoin เขาอาจได้ทำการผสมผสานวิธีการบางอย่าง เพื่อทำให้เกิดการประหยัดพลังงานอย่างยั่งยืน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น