<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin ทะลุ 4,000 ดอลลาร์อีกครั้ง Bitcoin Cash พุ่งกว่า 19% ตลาดคริปโตเป็นสีเขียว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญคริปโตอันดับหนึ่งของโลก Bitcoin นั้นได้มีการปรับตัวขึ้นในช่วง 8 โมงเช้าที่ผ่านมา จนพุ่งขึ้นไปอยู่เหนือ 4,000 ดอลลาร์อยู่เพียงแค่ไม่กี่นาที ก่อนที่จะปรับฐานลงมาเล็กน้อย และทะยานขึ้นไปต่อ แต่ในขณะเดียวกัน เหรียญก็อปปี้อย่าง Bitcoin Cash ได้มีราคาที่เพิ่มขึ้นมากที่สุดในบรรดาเหรียญ 10 อันดับแรก โดยเพิ่มขึ้นถึง 19.59% ในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้

ข้อมูลจาก Coinmarketcap เผยให้เห็นถึงการเพิ่มขึ้นของราคาเหรียญ BTC ที่เริ่มมีโมเมนตัมตั้งแต่ช่วง 8 โมงเช้าของวันนี้ โดยภายหลังจากนั้นมันก็ได้เพิ่มขึ้นไปแตะ 4001.72 ดอลลาร์ตอนเวลา 9 โมงครึ่ง โดยในขณะนี้ มันอยู่ที่ 4,022.02 ดอลลาร์

การเพิ่มขึ้นของราคานั้นเกิดขึ้นหลังจากที่มีรายงานว่ารัฐบาลของแคนาดานั้นกำลังพิจารณาว่าจะออกกฎหมายมากำกับเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ ซึ่งการเคลื่อนไหวดังกล่าวนั้นจะเหมือนกับที่ทาง ก.ล.ต. ได้เริ่มดำเนินการแล้ว

นอกจากนี้ การเพิ่มขึ้นของราคายังเกิดขึ้นหลังจากที่นาย Mark Karpeles หรือผู้ก่อตั้งเว็บกระดานเทรด Bitcoin ในตำนานถูกตัดสินว่ามีความผิดในศาลประเทศญี่ปุ่นในข้อหาบิดเบือนเปลี่ยนแปลงข้อมูลการซื้อขายแลกเปลี่ยนของบริษัทตนโดยศาลประเทศญี่ปุ่น ซึ่งภายหลังเขาได้รับการรอลงโทษและถูกคุมประพฤติเป็นเวลาสองปีหกเดือน และต้องประพฤติตัวดีเป็นเวลาอย่างน้อยอีกสี่ปีเพื่อหลีกเลี่ยงโทษจำคุก

ในขณะเดียวกัน นอกเหนือจากราคาของ Bitcoin ที่เพิ่มขึ้นในตลาดแล้ว เหรียญอื่น ๆ ก็ได้รับอิทธิพลนี้ด้วยเช่นกัน

ราคาเหรียญ Bitcoin Cash พุ่งอย่างรุนแรง

ในขณะเดียวกัน ราคาของเหรียญ อันดับ 6 ของโลกก็ได้เพิ่มขึ้นจากระดับ 144.87 ดอลลาร์ ทะลุขึ้นระดับ 160 ดอลลาร์ในช่วง 10 โมง ซึ่งการเพิ่มขึ้นของราคานั้นขึ้นมามากกว่า 19% ในขณะนี้

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ยังไม่มีใครทราบได้ถึงสาเหตุที่แท้จริงในการเพิ่มขึ้นของราคาของเหรียญดังกล่าว แต่ที่เราได้เห็นกันในขณะนี้ก็คือ ไม่เพียงแต่ BTC และ BCH ที่มีการเพิ่มขึ้นของราคา แต่เหรียญ altcoin อื่น ๆ ในตลาดนั้นก็ได้เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น