<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

XRP ร่วมมือกับแพลตฟอร์ม E-Commerce นาม WooCommerce ให้ผู้ใช้งานสามารถรับเหรียญ XRP ในการชำระเงินได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ก่อตั้ง XRPL Labs นาย Wietse Wind ได้โพสต์บน Twitter เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมาว่าจะมอบรางวัลจำนวน 3,000 XRP ให้กับผู้ที่ทำการรวม XRP เข้ากับแพลตฟอร์ม WooCommerce สำเร็จ

ให้รางวัล

โดยสัปดาห์กว่า ๆ ผู้พัฒนานามว่านาย Jesper Wallin ส่งปลั๊กอินเกตเวย์การชำระเงิน ที่จะอนุญาตให้ผู้ใช้ Plugin WooCommerce ยอมรับ XRP ในวิธีการชำระเงินได้อย่างง่ายดาย

WooCommerce เป็นแพลตฟอร์มสำหรับเปิดร้านแบบ E-commerce แบบ Open Source สำหรับ WordPress ปัจจุบันมีการติดตั้งอยู่บนร้านค้า Online กว่า 3.3 ล้านร้านแล้ว ผู้ใช้งานที่มี WooCommerce อยู่แล้วสามารถเข้าไปดาวน์โหลด Plugin จาก GitHub และทำตามคำแนะนำเพื่อยอมรับและใช้งาน XRP

การรวมกับ WooCommerce เป็นตัวอย่างล่าสุดในการพยายามที่จะยกระดับชุมชน XPR

นักพีฒนาอย่างนาย Wietse Wind ผู้ที่อยู่เบื้องหลังแพลตฟอร์ม XRP จำนวนมากรวมไปถึง XRP Tip Bot ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่จะทำให้ผู้้งานแอปฯ Social Network เช่น Twitter, Reddit และ Discord สามารถที่จะส่ง Tip ให้กับผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ด้วย XRP ได้

Ripple รับรู้ถึงความพยายามของนาย Wind และตัดสินใจที่ให้ทุนกับบริษัทของเขาอย่างเต็มรูปแบบสำหรับสองถึงสามปี XRPL Labs กำลังสร้างแพลตฟอร์มแบบ Decentralized, กระเป๋าเก็บเงินแบบมืแอถือและระบบ Cold Storage และโครงการที่ยังไม่ได้เปิดเผย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น