<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Facebook เปิดรับตำแหน่งที่ปรึกษาด้านการค้าด้วยเทคโนโลยี Blockchain เข้าอุตสาหกรรม Blockchain เต็มตัว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ก่อนหน้านี้มีรายงานการรับสมัครพนักงานด้าน Blockchain ของ Facebook ล่าสุด Facebook ก็ยังคงดำเนินการต่อไปโดยการเปิดรับสมัครตำแหน่ง ที่ปรึกษาด้านการค้าชั้นนำของเทคโนโลยี Blockchain

ตำแหน่งด้าน Blockchain

อ้างอิงจาก Post ที่ลงรับสมัครงานของ Facebook กล่าวว่าตำแหน่งนี้จะมารับผิดชอบในส่วนของ “การร่างและการเจรจาสัญญาหลากหลายที่เกี่ยวข้องกับ Blockchain รวมไปถึงการร่วมมือกับบริษัทอื่น ๆ เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และขยายผลิตภัณฑ์ไปทั่วโลก”

ผู้สมัครต้อง “การจัดดีลต่าง ๆ มากมายได้” และยังต้องมีคุณสมบัติด้านทนายด้วย นอกจากนี้ยังต้องใช้ประสบการณ์มากกว่า 5 ปีด้านเทคโนโลยี อย่างจริงจัง รวมถึงด้านธุรกรรมบนเทคโนโลยี Blockchain มากกว่า 4 ปี

เพราะว่าตอนนี้เทคโนโลยี Blockchain กับการทำธุรกรรมด้วยคริปโตกำลังประสบปัญหาทางกฎหมายอยู่ตลอดเวลา โดยรายละเอียดยังเน้นย้ำว่า “สนใจการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ” จะสนใจเป็นพิเศษ

Facebook กำลังจะลงมาเล่นในอุตสาหกรรม Blockchain อย่างจริงจัง เพราะว่าก่อนหน้านี้ก็เปิดรับสมัครตำแหน่งด้าน Blockchain มาแล้ว แถมยังมีข่าวที่จะเปิดตัวเหรียญ Facebook Coin กลางปี 2019 และยังมีแผนที่จะสร้างเหรียญคริปโตให้กับแพตฟอร์มแอปฯ แชทยักษ์ใหญ่อย่าง Whatsapp หรือ Instagram อีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น