<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตลาดหุ้นอันดับต้น ๆ ในสวิตเซอร์แลนด์เปิดตัวผลิตภัณฑ์กองทุน XRP ETP แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดหลักทรัพย์ของ Swiss กำลังจะเปิดตัว XRP exchanged-traded product (ETP) หรือกองทุนเปิดที่จดทะเบียนและซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ สำหรับเหรียญ XRP โดยจะมีชื่อว่า “Amun Ripple XRP (AXRP)”

Amun Ripple XRP (AXRP)

Amun Ripple XRP จะมีค่าธรรมเนียมการจัดการ 2.5% อ้างอิงจาก SIX บริษัท Startup ชื่อว่า Amun สามารถระดมทุนได้มากกว่า 4 ล้านดอลลาร์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ริษัท วางแผนที่จะลดความซับซ้อนของกระบวนการในการลงทุนในคริปโต โดยการสร้างช่องทางที่คุ้นเคยกับนักลงทุนทั่วไป

“Amun ทำให้การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นเรื่องง่ายเหมือนการซื้อหุ้น นักลงทุนสามารถลงทุนในคริปโต ได้ง่ายปลอดภัยและเป็นไปตามกฎเกณฑ์ของ SIX Swiss Exchange”

SIX ได้แสดงกฏและความต้องการของ ETP รวมไปถึง Amun Ripple XRP (AXRP)  เพื่อเป็นหลักประกันในการตอบสนองความต้องการด้านกฎระเบียบสำหรับการคุ้มครองผู้บริโภค

ผู้ร่วมก่อตั้ง Amun นาย Hany Rashwan กล่าวว่า:

“หลักประกันจะต้องถูกเก็บรักษาไว้ที่ผู้ดูแลที่มีคุณสมบัติอิสระ การคำนวณราคาจะถูกตรวจสอบหลายครั้งต่อวันโดยหลายฝ่าย”

Kingdom Trust มีหน้าที่ดูแลสินทรัพย์แบบดั้งและคริปโต ได้ลงทะเบียนไว้กับ SEC ไว้นั้นจะเป็นผู้ที่จะมาช่วยประกันสินทรัพย์

นอกจาก AXRP แล้วกองทุนเปิดที่จดทะเบียนและซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ อีกหลายแห่งก็จะถูกลิสต์ขึ้น SIX Exchange รวมไปถึง Amun ETPs สำหรับ Litecoin, Bitcoin Cash, EOS และ Stellar Lumens บริษัทวางแผนที่จะเปิดตัว ETP ตามกำหนดทั้งหมดก่อนสิ้นปี 2019

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ตลาดหลักทรัพย์สวิตเซอร์แลนด์ SIX ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์กองทุน ethereum ETP โดยตั้งชื่อมันว่า Amun Ethereum ETP (AETH)

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น