<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังกล่าว “ตลาดขาขึ้นรอบต่อไป Bitcoin อาจมีมูลค่าตลาดที่ 1 ล้านล้านดอลลาร์”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

พวกเรายังอยู่ใรช่วงเริ่มต้นของ Bitcoin และเพิ่งผ่านมาได้เพียงแค่ 10 ปีเท่านั้น นักวิเคราะห์ชื่อดังบนทวิตเตอร์กล่าวว่า Bitcoin สามารถมีมูลค่าทางการตลาดที่ 1 ล้านล้านดอลลาร์ได้ในช่วงตลาดกระทิงรอบถัดไป

1 ล้านล้านดอลลาร์

ในทวิตระบุว่ามูลค่าทางการตลาดของ Bitcoin จะพุ่งสูงถึง 1 ล้านล้านดอลลาร์ นั่นหมายควมว่ามันจะสูงกว่าในช่วงปลายปี 2017 อีกด้วย

อย่างไรก็ตามเขายังชี้ให้เห็นอีกว่า

ถ้าเราลองมองดูมูลค่าทางการตลาดของ Bitcoin ในช่วง 12 ปีที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่ามูลค่าทางการตลาดของ Bitcoin 100,000 ดอลลาร์นั้นได้ผ่านมาแล้วในปี 2012 และมากกว่า 100,000,000 นั้นอยู่ในช่วงปี 2017 นี่อาจเป็นสัญญาณได้ว่าเราอาจจะได้เหฌ็นมูลค่าทางการตลาดของ Bitcoin ที่ 1 ล้านล้านดลลาร์ในช่วงเดือนมกราคมปี 2021 และมูลค่าทางการตลาดของ Bitcoin จะเพิ่มขึ้นกว่า 10 เท่าโดยเฉลี่ย

มูลค่าคริปโต 10 อันดับแรก

กราฟดังกล่าวบ่งบอกถึงมูลค่าที่เพิ่มขึ้นในอดีตของ Bitcoin ซึ่งเหรียญ Altcoin อื่น ๆ ไม่มีกราฟบ่งบอก แต่อย่างำรก็ตามในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาก็คือราคา Altcoin จะขึ้นลงใกล้เคียงกับ Bitcoin กล่าวคือถ้าราคา Bitcoin ขึ้น Altcoin ก็จะขึ้น ถ้าราคา Bitcoin ลง Altcoin ก็จะลง

ความคิดสุดท้าย

ถ้ามูลค่าทางการตลาดของ Bitcoin อยู่ที่ 1 ล้านล้านดอลลาร์ในเดือนมกราคมปี 2021 นั่นก็หมายความว่าราคา Bitcoin จะอยู่ที่ 55,000 ดอลลาร์ต่อ 1 BTC

​Bitcoin จะทำการ Having ในปี 2020 อาจเป็นตัวที่ค่อยเร่งราคาให้มันสูงขึ้นหรือที่เรียกว่าตลาดกระทิง และเมื่อตลาดกระทิงครั้งต่อไปมาถึงนั้นเราอาจจะได้เห็นมันก็เป็นได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น