<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คอร์สสอนด้าน Bitcoin ที่ถูกก่อตั้งโดยผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ เตรียมเปิดรอบใหม่แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การเทรดคริปโต เป็นอะไรที่บูมเอามาก ๆ ในปลายปี 2017 ที่ผ่านมาเพราะว่าราคา Bitcoin ได้พุ่งสูงกว่า 20,000 ดอลลาร์เลยทีเดียว

ในช่วงนั้นก็เกิดเพจ Facebook ที่คอยบอกข่าวสารด้านคริปโตหรือเพจที่คอยช่วยสอนการเทรดและให้ความรู้ด้าน Blockchain และคริปโตอย่างมากมาย

หนึ่งในนั้นก็คือเพจ Bitcoin Center Thailand ที่มีนาย ปกรณ์วุฒิ อุดมพิพัฒน์สกุล เป็นเจ้าของเพจ โดยเขาเป็นผู้ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยี Decentralized อีกด้วย

เพจ Bitcoin Center Thailand หรือผู้ให้บริการด้านศูนย์การเรียนรู้และศึกษาด้าน Bitcoin แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ

ก่อนหน้านี้เขาได้ออกมาแนะนำให้มีการใช้เทคโนโลยี Blockchain เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงข้อมูลรัฐแบบโปร่งใส เพื่อให้ประเทศไทยได้ผลประโยชน์จากตรงนี้ โดยกล่าวว่า

“ผมมอง Bitcoin และ Blockchain ในฐานะเทคโนโลยีมากกว่า รวมถึงมองว่าในฐานะเทคโนโลยีมันสามารถเอามาใช้ในประเทศไทยได้อย่างไรบ้าง แล้วประเทศไทยจะได้ผลประโยชน์ จะเก็บเกี่ยวกับเทคโนโลยีตัวใหม่ตัวนี้ได้อย่างไรบ้าง ผมจะมองในลักษณะนั้นมากกว่า”

ลงสมัครส.ส.

นาย ปกรณ์วุฒิ อุดมพิพัฒน์สกุลได้เป็นผู้ลงสมัครส.ส. แบบบัญชีรายชื่อของพรรคอนาคตใหม่ โดยเขาได้กล่าวถึงเทคโนโลยี Blockchain นอกจากนี้เขายังได้กล่าวถึงการส่งเสริมธุรกิจสตาร์ทอัพในไทย ด้วยการ “ทลายอุปสรรคทางกฎหมายที่กีดขวางการเจริญเติบโตของสตาร์ทอัพทั้งหมด เพราะที่ผ่านมาประเทศไทยส่งเสริมสตาร์ทอัพแค่เพียงการจัดสัมมนา แต่สุดท้ายสตาร์ทอัพไม่สามารถเข้าถึงทรัพยากรและโอกาสทางธุรกิจได้” รวมถึงการใช้ Single Digital Identity เพื่อให้ “บัตรประชาชนใบเดียวต้องใช้บริการภาครัฐได้ทั้งหมด โดยไม่ต้องกรอกเอกสารอีกด้วย”

คอร์สสอน

อ้างอิงจากเพจ Bitcoin Center Thailand ได้เปิดคอร์สอบรม “Blockchain & Cryptocurrency 101” โดยร่วมกับกับสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (KMITL)

สิ่งที่จะได้รับ

อ้างอิงจาก Facebook ของ Bitcoin Center Thailand ระบุว่าคอร์สนี้จัดสองวันโดยวันแรกจะเหมาะสำหรับการปูพื้นฐานเกี่ยวกับเทคโนโลยี Blockchain และคริปโต, ประวัติ Bitcoin, ข้อมูลต่าง ๆ ที่ควรรูปเกี่ยวกับอุตสาหกรรมคริปโต, Wallet&Security, ขุดอย่างไรให้คุ้มค่าที่สุด, การทำงานของ Blockchain

และวันที่สองจะเป็นการสร้างรายได้จากคริปโตไม่ว่าจะเป็น ICO คืออะไร, วิธีคิดและแนวทางเทรดอย่างไรเพื่อเพิ่มกำไรและลดความเสี่ยง โดยผู้เข้าอบรมควรมีพื้นฐานอยู่แล้วนั่นเอง

คอร์สนี้มีราคาอยู่ที่ 4,500 บาท และผู้ที่สนใจสามารถอ่านและลงทะเบียนได้ที่นี่

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น