<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Satang Pro จัด Workshop เทรดคริปโตทั้งคนที่ไม่มีพื้นฐานและระดับมืออาชีพ ต้อนรับตลาดกระทิง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมาตลาดคริปโตนั้นกลายเป็นสีเขียวแบบว่านักลงทุนยิ้มกรุ้มกริ่มเลยทีเดียว หลายคนที่อยากเริ่มลงทุนคริปโตก็เริ่มเข้ามา เพราะราคาคริปโตก็เริ่มที่กลับมาเขียวแล้ว

ในขณะที่เขียนอยู่นี้ราคา Bitcoin อยู่ในช่วง 5,800 ถึง 5,900 ดอลลาร์ และแน่นอนว่ามันอาจจะสูงย่ิงขึ้นไปอีก

ความรู้ในการเทรดนั้น เป็นสิ่งสำคัญในการเล่นคริปโตเลยก็ว่าได้ เพราะว่าถ้าเราไม่มีพื้นฐานในการเทรดเลยเราอาจจะทำการเทรดผิดพลาดหรืออาจตกลงในหุบเขาก็เป็นได้

Satang Pro เปิดคอร์ส

ก่อนหน้านี้ทางเว็บเทรดสัญชาติไทย Satang Pro ได้ทำการเปิดคอร์ส Workshop สำหรับนักเทรดมืออาชีพ และจัด Workshop เทรดคริปโตอย่างไรให้ถูกวิธี มาแล้ว โดยผลตอบรับนั้นมีผู้คนสนใจเป็นจำนวนมาก

อ้างอิงจาก Facebook ของ Satang Pro ได้เปิด Workshop ใหม่สำหรับนักเทรดระดับ Basic โดยผู้ที่เข้ามาเรียนคอร์สนี้ ไม่จำเป็นต้องมีความรู้เรื่องสินทรัพย์ดิจิทัลอะไรมาก่อนเลยก็สามารถเข้าอบรมได้

รายละเอียดของ Workshop นี้จะมีการกล่าวถึง ระบบการเงินโลกที่เชื่อมโยงกับโลกของคริปโตเคอเรนซี่ และแนวทางการวางแผนการลงทุนใน Bitcoin, Altcoin และ IEO และพูดถึงวิธีการอยู่ให้รอดภายใต้ความผันผวนของตลาดคริปโต

คอร์สอบรมนี้เหมาะสำหรับมือใหม่ทุกคนผู้ที่เพิ่งเริ่มทำความรู้จักกับตลาดคริปโต และ ผู้ที่สนใจอยากจะก้าวเข้ามาในตลาดคริปโตแต่ยังขาดคนชี้แนวทางการลงทุนที่ถูกต้องนั่นเอง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดได้ที่นี่

แต่สำหรับคนที่มีพื้นฐานในการเทรดหรือสามารถอ่านกราฟได้เบื้องต้นอยู่แล้วนั้น ทาง Satang Pro ก็ได้เปิดคอร์สอบรมหรือ Workshop การดูกราฟเพื่อใช้ในการหาจุดเข้าออกเพื่อทำกำไร เน้นไปที่ภาคปฎิบัติให้ผู้เข้าร่วมได้ คิด วิเคราะห์ แยกแยะ โจทย์กราฟจริง ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

คอร์สอบรมทั้งสองตัวนั้นจัดขึ้นวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ที่ Glowfish Co-working Space (Asoke) ตั้งแต่ 9:00 น. จนถึง 12.00 น. ในคอร์สแรก และเวลา 13.30 – 17.30 น. ในคอร์สที่สอง

หมายเหตุ: คุณหนึ่ง ปรมินทร์ อินโสม เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น