<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CTO ของ Ripple เผย xCurrent ได้รับการอัปเกรดเรียบร้อย ลูกค้ากว่า 200 รายสามารถใช้งาน xRapid ได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์ม xCurrent ของ Ripple ได้รับการอัปเกรดเป็นเวอร์ชัน 4.0 แล้วและอนุญาตให้ลูกค้าของ Ripple กว่า 200 รายนั้นสามารถรวมระบบการชำระเงิน xRapid ที่ใช้ XRP ได้แล้ว

เปิดบริการแล้ว

นาย David Schwartz หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีหัวหน้า (CTO) ของ Ripple ยืนยันว่า xCurrent 4.0 นั้นเปิดให้บริการแล้ว

การอัปเกรด xCurrent 4.0 อาจเป็นเรื่องใหญ่สำหรับ XRP ของ Ripple เนื่องจากลูกค้า 200 + นั้นใช้ xCurrent เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมข้ามพรมแดนแบบทันที

อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์ xCurrent ของ Ripple ไม่ได้ใช้ XRP แต่ฝช้ระบบการส่งข้อความของ Blockchain

ลูกค้าของ Ripple จะเริ่มใช้ XRP และ xRapid ได้หรือยัง?

แม้ว่าการอัปเกรดครั้งสำคัญจะใช้งานได้ในปัจจุบัน แต่นาย Schwartz ระบุว่าการอัพเกรดลูกค้าที่มีอยู่ทั้งหมดเป็น xCurrent 4.0 นั้นเป็นกระบวนการที่ซับซ้อน อย่างไรก็ตาม Ripple กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้ลูกค้าได้รับการอัปเกรด

นาย Schwartz ยังคงตอบคำถามชุมชน XRP อย่างต่อเนื่องผ่านทาง Twitter เขามีความโปร่งใสและตรงไปตรงมามากเกี่ยวกับการดำเนินการอัปเกรด xCurrent 4.0

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับวิธีการอัปเกรด ทำงานและขั้นตอนใดที่ต้องดำเนินการนั้นนาย Schwartz ยอมรับว่าไม่ใช่การอัปเกรดที่ตรงไปตรงมาและอาจต้องเปลี่ยน middleware

ยิ่งไปกว่านั้นเขาตั้งข้อสังเกตว่าการอัปเกรดนี้ยังไม่ได้บังคับว่าทุกคนจะต้องทำการอัปเกรด ดังนั้นลูกค้ายังสามารถมีเวลาตัดสินใจได้ อย่างไรก็ตามเขายังกล่าวด้วยว่าจนกว่าทุกคนจะอัปเกรดอาจมีฟีเจอร์ที่ทำงานไม่สอดคล้องกันเนื่องจากรุ่นที่แตกต่างกัน

โดยรวมแล้วชุมชน Ripple ชื่นชมการเปิดกว้างและความโปร่งใสของนาย Schwartz ในการตอบคำถามของพวกเขาและการอัปเกรด xCurrent 4.0 เป็นสัญญาณที่บ่งบอกถึงการพัฒนาและมุ่งมั่นของ Ripple อย่างต่อเนื่องที่จะผลักดันการยอมรับ XRP

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น