<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สื่อนอกเผย: ราคาเหรียญ XRP ที่กำลังหลับไหลอยู่ เตรียมปะทุออกมาในเร็ว ๆ นี่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ Bitcoin และตลาดคริปโตกำลังมีการเปลี่ยนแปลงและกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนว่า Ripple จะไม่มีการขยับเขยื้อน ราคามันคงอยู่ 0.30 ดอลลาร์ตลอดกาล

เหมือน Ripple จะหลับไหลในขณะที่คนอื่น ๆ กำลังสนุกกับงานปาร์ตี้ อย่างไรก็ตาม Ripple ไม่ได้เงีบแต่อย่างใด

Ripple มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา แต่ราคามันไม่ได้สะท้อนการพัฒนาของมันเลยสักครั้ง มันอาจเป็นยักษ์ที่หลับไหลอยู่รอการระเบิดมันออกมา มันอาจรอการยอมรับจากคนทั่วไปและราคาอาจสูงขึ้น

XRP พร้อมที่จะระเบิด

แม้ราคา XRP จะไม่ขึ้นแต่ถ้ามองเรื่องของการพัฒนาและความร่วมมือกับพันธมิตรต่าง ๆ ที่สำเร็จนั้น ดูเหมือนว่าไม่มีอะไรหยุดยั้ง XRP ได้

Ripple กำลังวางรากฐานสำหรับอุตสาหกรรม Cryptocurrency ทั้งหมดให้เติบโตในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า พวกเขากำลังทำลายขอบเขตระหว่างเทคโนโลยี Blockchain และโลกการเงินแบบดั้งเดิมและสร้างตัวเองในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม

นอกจากนี้นาย Chris Larsen ผู้ร่วมก่อตั้ง Ripple ยังได้รับเลือกจาก IMF ให้เข้าร่วมเพื่อมามุ่งเน้นไปที่นวัตกรรม fintech

ความร่วมมือและการพัฒนาดังกล่าวข้างต้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความสำเร็จในปี 2019 เพราะล่าสุดมีรายงานว่าแพลตฟอร์ม xCurrent ได้ทำการอัปเกรด 4.0 เพื่อทำให้ลูกค้าจากธนาคารและสถาบันทางการเงินกว่า 200 แห่งสามารถใช้แพลตฟอร์ม xRapid ได้แล้ว

เมื่อ XRP กำลังหลับไหลส่วน Bitcoin และคริปโตตัวอื่นกำลังฟื้นฟู นี่อาจเป็นโอกาสที่ดีที่มันจะได้รับการสะสมก่อนที่ยักษ์ใหญ่อย่าง XRP ตัวนี้จะตื่นขึ้นมาและเริ่มเป็นตลาดวัวที่แท้จริง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น