<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Satang Pro จัด Workshop เทรดคริปโตแบบมืออาชีพ เน้นการอ่านกราฟเพื่อประสิทธิภาพในการเทรด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ช่วงนี้เป็นช่วงที่ราคา Bitcoin ราคากำลังขึ้นเป็นอย่างมาก โดยในช่วงที่ผ่านมานั้นราคาของมันได้พุ่งจาก 6,000 ดอลลาร์เป็น 7,000 ดอลลาร์ โดยไม่ถึงอาทิตย์ โดย Altcoin อื่น ๆ ก็พุ่งขึ้นตามด้วยเช่นกัน

ถือว่าช่วงนี้อาจเป็นตลาดกระทิงแล้วก็ว่าได้ และสิ้นสุดยุคของ ฤดูหนาวของคริปโตเป็นที่เรียบร้อย นักเทรดก็เตรียมพร้อมในการรับมือราคาขาขึ้นของคริปโตกันอย่างเต็มที่

ถ้านักเทรดมืออาชีพก็คงไม่ไม่มีปัญหาในการที่จะเข้าที่ราคาเท่าไรหรือจะออกในช่วงราคาเท่าไร แต่สำหรับมือใหม่หัดเทรด หรือผู้ที่เพิ่งเข้าวงการคริปโตในไม่กี่เดือนที่ผ่านมาโดยที่ไม่มีพื้นฐานด่นคริปโตมากนัก อาจงง ๆ กับการดูกราฟหรือยังตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเข้าช้อนที่ราคาตรงไหน หรือออกในจุดไหน

พื้นฐานการอ่านกราฟนั้นยีงคงสำคัญ ยิ่งถ้าเป็นกการเทรดด้วยแล้วละก็ยิ่งสำคัญที่สุด เพราะการดูกราฟไม่ได้ใช้แต่เพียงวงการคริปโตเท่านั้น แต่ยังคงใช้ในวงการหุ้นอีกด้วย

Satang Pro

เว็บเทรดสัญชาติไทยอย่าง Satang Pro ได้จัดคอร์สอบรมเกี่ยวกับ Cryptocurrency มาหลายครั้งไม่ว่าจะเป็น Workshop ในการเทรดคริปโตอย่างถูกวิธี หรือ Workshop สำหรับนักเทรดมืออาชีพ หรือแม้แต่ Workskop สำหรับผู้ที่ไม่มีพื้นฐานเลยก็ยังมีสอนอีกด้วย

แต่สำหรับนักเทรดที่มีพื้นฐานอยู่แล้วนั้น ทาง Satang Pro ได้เปิดคอร์ส “Take Profit with Technical Analysis” หรือ เรียนรู้วิธีทำกำไรช่วงตลาดกลับตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเป็นการสอนให้นักลงทุนสามารถลงทุนในคริปโตได้มั่นใจมากยิ่งขึ้น

รายละเอียด

อ้างอิงจาก Facebook ของ Satang Pro ระบุว่า Workshop นี้จะสอนเรื่องการดูกราฟ และการ projection ราคา และวิธีหาจุดเข้าซื้อขายเพื่อเพิ่มโอกาสทำกำไร

โดยทาง Satang Pro ระบุว่าการที่จะทำการเทรดคริปโตอย่างมืออาชีพนั้น ไม่ว่าใครก็ต้องรู้วิธีการอ่านกราฟให้เป็นอีกด้วย

คอร์สนี้เหมาะสำหรับนักเทรดที่มีพื้นฐานมาบ้างแล้ว และอย่างเสริมสร้างความรู้ของตนในการอ่านกราฟคริปโตให้แม่นยำได้มากยิ่งขึ้น เน้นไปที่ภาคปฎิบัติให้ผู้เข้าร่วมได้ คิด วิเคราะห์ แยกแยะ โจทย์กราฟจริง ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

คอร์สอบรมทั้งสองตัวนั้นจัดขึ้นวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ที่ Glowfish Co-working Space (Asoke) วลา 13.30 ถึง 17.30 น. ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 1,299 บาท แต่ถ้ามาเป็นคู่สามารถซื้อในราคาเพียง 2,500 บาท

หมายเหตุ: การลงทุนในตัวเหรียญ Cryptocurrency มีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนทำการตัดสินใจลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น