<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโต Bitkub จับมือกับโบรกเกอร์ชั้นนำในไทย FINANSIA ส่งเสริมการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากเว็บ Bitkub หรือเว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทย ระบุว่าเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมาทางเว็บ Bitkub ได้บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับบริษัทหลักทรัพย์ชื่อดัง ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) หรือ ‘FINANSIA’ เพื่อศึกษาวิธีขั้นตอนปฎิบัติการและการเชื่อมระบบระหว่างสองบริษัทและช่วยเหลือเรื่องการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล

ร่วมมือกัน

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม Bitkub ร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) หรือ ‘FINANSIA’ นำโดย นายช่วงชัย นะวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมจับมือ เพื่อศึกษาการเตรียมพร้อมที่จะขยายฐานลูกค้าในกลุ่มหลักทรัพย์ให้สามารถลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล

อ้างอิงจากเว็บไซต์ระบุว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาวิธีขั้นตอนปฎิบัติการและการเชื่อมระบบระหว่างสองบริษัทเพิ่มช่องทางการลงทุนให้แก่นักลงทุนที่เป็นลูกค้าของ FINANSIA ที่มีความประสงค์ที่จะเข้ามาลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล

ทาง Bitkub กล่าวว่า พร้อมทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมให้เกิด Ecosystem สำหรับการลงทุนในโลกดิจิทัล ภายใต้เงื่อนไขและบริการที่ได้ตกลงร่วมกัน ณ เซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 18 บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน)

และทาง FINANSIA นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมพร้อมที่จะขอใบอนุญาต Digital Asset Broker ด้วยเช่นกัน

เว็บ Bitkub นั้นถูกก่อตั้งเมื่อช่วงต้นปี 2018 โดยในปัจจุบันเว็บดังกล่าวนั้นถือเป็นหนึ่งในสาม Exchange ในไทยที่ได้รับใบอนุญาตจากทาง ก.ล.ต. ให้ดำเนินธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างถูกกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม การซื้อขายเหรียญคริปโตนั้นมีความเสี่ยงสูง และนักลงทุนควรที่จะใช้วิจารณญาณในการลงทุน

หมายเหตุ: Bitkub Capital Group Holdings Co.,Ltd. เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น