<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ราคาเหรียญคริปโตฝีมือระดับพระกาฬ กล่าว “ได้เวลาซื้อ Litecoin และ XRP แล้ว”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้เองผู้เชียวชาญที่คร่ำหวอดในวงการคริปโตมาอย่างยาวนานอย่าง Peter Brandt ที่ได้ชื่อว่าเป็นกูรูแห่งวงการคริปโตที่หลาย ๆ คนให้ความเชื่อถือเขาได้ออกมาบอกว่าและคาดการณ์ว่าอีกไม่นานนี้พวกเราจะได้เห็นการขึ้นของราคา Litecoin และ XRP และครั้งนี้จะรวดเร็วแน่นอน

โดยนาย Peter Brandt ยังได้บอกว่าในตอนนี้มีสัญญาเทรนขาขึ้นหรือตลาดกระทิงเยอะเป็นอย่างมากในคู่ Litcoin/ Bitcoin และ Peter ยังได้บอกอีกว่าการเติบโตของราคาเหรียญ Litecoin นั่นจะเทียบเท่ากับอัตราการเติบโตของ Bitcoin ก่อนหน้านี้

สำหรับ XRP นาย Peter ยังได้บอกอีกว่าจุดที่ราคาของเหรียญดังกล่าวจะขึ้นไปจุดสูงสุดนั้นจะอยู่ที่ประมาณ 0.5688 และ  0.6260 ดอลลาร์

Bitcoin เติบโตดีที่สุดในเหรียญ 10 อันดับแรกทั้งหมด

เมื่อเช้าที่ผ่านมานั้นราคาของเหรียญ Litecoin ตามที่นาย Peter ได้กล่าวไว้นั้นราคาของเหรียญดังกล่าวได้เพิ่มขึ้นสูงถึงเกือบจะ 9 เปอร์เซ็นต์ด้วยันและเรียกได้ว่า Litecoin นั้นเป็นเหรียญที่มีประสิทธิภาพที่สุดใน Coinmarketcap ตอนนี้ในแง่ของอัตราการเติบโตของราคานอกจากนี้แล้วในอันดับที่ 2 ตามมาติด ๆ ก็คือ XRP เหมือนที่ Peter ได้กล่าไว้โดยมันมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 5 เปอร์เซ็นต์ ทั้ง 2 เหรียญนับเป็นเหรียญที่มีอัตราการเติบโตมากที่สุดในบรรดาเหรียญที่อยู่บน Coinmarketcap 10 อันดับแรกแม้ว่าในตอนนี้โมเมนตั้มและแนวโน้มขอทั้ง Litecoin และ XRP จะเริ่มชลอตัวแล้วบ้างก็ตาม

Peter คาด Litecoin จะสูงขึ้นอีกในเดือนสิงหาคม

ในขณะนี้ชุมชน Crypto ต่างกำลังเฝ้ารอคอยการ Halvings ที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้กับ Litecoin ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะเกิดจึ้นในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ และอีกหนึ่งในเหรียญที่หลาย ๆ คนต่างจับตามองนั้นก็คือ Bitcoin ที่อีกไม่นานก็จะเกิดการ Halvings เช่นกัน

แน่นอนว่าการที่ทั้ง 2 เหรียญดังกล่าวได้รับการ Halving จะทำให้การขุดได้ปริมาณรางวัลหรือเหรียญที่น้อยลงจึงไม่แปลกใจที่ชุมชนหรือนักลงทุนหน้าใหม่จะหวาดกลัวกับการที่ไม่ได้เหรียญมาเก็บไว้กับตัวและต้องรีบเข้าซื้อเพื่อให้ได้ของจึงทำให้ราคาของทั้ง 2 เหรียญดังกล่าวมีอัตราการเติบโตขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้สำหรับ Litcoin และ Bitcoin อาจจะเกิดขึ้นในช่วงครึ่งปีหลีง

ปัจจุบันนั้นราคาของเหรียญ Litcoin อยู่ที่ราคาประมาณ 112 ดอลลาร์และในเดือนสิงหาคมหลาย ๆ คนต่างคาดการณ์กันว่าราคาของมันจะพุ่งขึ้นไปแตะ 1000 ดอลลาร์ได้ในไม่ช้าและอย่างไม่ยากเย็นนัก

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น