<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โวลุ่มซื้อขาย Bitcoin บนกระดานเบอร์ 1 ในสหรัฐฯ ทำจุดสูงสุดในรอบ 14 เดือน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปริมาณการซื้อขาย Bitcoin บนเว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯ นาม Coinbase มีจำนวนสูงสุดในรอบ 14 เดือน ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ปริมาณสูงสุด

อ้างอิงข้อมูลจาก Bitcoinity ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานั้น เว็บเทรด Coinbase มีปริมาณการเทรดคริปโตอยู่ที่ 738,959.42 BTC คิดเป็น 5.9 พันล้านดอลลาร์ในขณะที่เขียนบทความนี้

นี่เป็นครั้งที่มีการซื้อขายสูงสุดนับตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2018 นอกจากนี้ยังสามารถทำปรอมาณการซื้อขายในลำดับที่หกอีกด้วย ซึ่งไม่ค่อยน่าแปลกใจเท่าที่ควรเพราะว่าราคา Bitcoin เพิ่มขึ้นมากกว่า 60 เปอร์เซ็นต์

ปริมาณการซื้อขาย Bitcoin บน Coinbase (รายเดือน)

จริงแล้วปริมาณการเทรดของ Bitcoin ที่มากที่สุดของ Coinbase คือเดือนธันวาคมปี 2017 เมื่อราคา Bitcoin พุ่งสูงไปถึง 20,000 ดอลลาร์ โดยมีปริมาณการเทรดมากถึง 1,275,295.522 BTC เลยทีเดียว

ตอนนี้ราคา Bitcoin ต่ำกว่า 60 เปอร์เซนต์จากระดับสูงสุดเมื่อปลายปี 2017 ในขณะที่เขียนอยู่นี้นั้นราคา Bitcoin อยู่ที่ 7,660 ดอลลาร์ ลดลงไปประมาณเกือบ 4 เปอร์เซ็นต์

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าประธานของเว็บเทรด Coinbase ประกาศลาออก จากเว็บเทรด Coinbase โดยประธานฝ่ายบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง Coinbase นาย Brian Armstrong กล่าวว่า:

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากกับผลงานของนาย Asiff ตลอดระยะเวลา 18 เดือนที่ผ่านมา ประสบการณ์ของเขานำพา Coinbase ให้พัฒนาขึ้น เขาได้เข้าร่วมกับ Coinbase ในช่วงที่สำคัญมากคือตอนที่บริษัทและโลกของคริปโตมันเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น